• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.257,41 -13,49/-1,06%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.257,41   -13,49/-1,06%  |   HNX-INDEX   224,69   -1,81/-0,80%  |   UPCOM-INDEX   92,06   -0,06/-0,07%  |   VN30   1.329,62   -20,10/-1,49%  |   HNX30   481,39   -6,97/-1,43%
25 Tháng Mười 2024 1:21:57 SA - Mở cửa
Thêm 1 startup Việt được rót vốn triệu đô
Nguồn tin: Thời báo kinh doanh | 24/09/2018 9:09:08 SA
Được thành lập vào năm 2017, EcoTruck cung cấp dịch vụ hậu cần để kết nối doanh nghiệp với các đơn vị cung cấp dịch vụ logistics. Đến nay, công ty đã hợp tác với hơn 90 nhà cung cấp dịch vụ logistics tại Việt Nam, đang quản lý 700 xe tải container tại Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh.
 
Ông Lê Hoàng Anh – CEO của EcoTruck cho biết, EcoTruck đã ghi nhận tổng giá trị giao dịch hàng hóa là 130.000 USD vào tháng 8, trong khi doanh thu vận tải đường bộ ở mức 6.500 USD.
 
EcoTruck cũng kiếm được 2.500 USD doanh thu từ các dịch vụ khác bao gồm dịch vụ hải quan và vận chuyển hàng hóa.
 
Các dịch vụ của EcoTruck được giới thiệu sẽ giúp giảm chi phí hậu cần cho các đối tác của mình lên tới 20%. Theo Hiệp hội Logistics Việt Nam, trong năm 2017, chi phí hậu cần của Việt Nam chiếm 21% GDP.
 
CEO của EcoTruck cũng cho biết sẽ sử dụng khoản đầu tư mới nhất để phát triển nền tảng và thuê nhiều xe hơn.
 
Trước vòng gọi vốn này, startup này đã gọi được 300.000 USD. Hiện tại, EcoTruck đang phát triển trọng tâm ở thị trường Việt Nam. Sau vòng gọi vốn A, EcoTruck lên kế hoạch mở rộng tại khu vực Đông Nam Á.
 
Theo ông Lê Hoàng Anh, mặc dù là ngành quan trọng của nền kinh tế nhưng công nghiệp logistics của Việt Nam bị thách thức bởi cơ sở hạ tầng nghèo nàn, hàng tồn kho lớn cũng như quản lý thủ công.
 
“Với công nghệ và mô hình kinh doanh phù hợp với quy mô lớn hơn nhiều, EcoTruck có thể hoạt động với chi phí thấp hơn nhiều, giúp giảm giá hàng hóa”, ông Hoàng Anh chia sẻ.
 
Công Trí

Tuyên bố trách nhiệmBài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.