• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.279,77 -5,69/-0,44%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.279,77   -5,69/-0,44%  |   HNX-INDEX   227,43   -1,78/-0,77%  |   UPCOM-INDEX   92,14   -0,56/-0,60%  |   VN30   1.358,03   -4,66/-0,34%  |   HNX30   492,99   -5,33/-1,07%
21 Tháng Mười 2024 3:06:53 CH - Mở cửa
AAA: Toyota Việt Nam và An Phát hợp tác phát triển công nghiệp nhựa hỗ trợ và nâng cao nội địa hóa
Nguồn tin: Người đồng hành | 05/04/2019 8:57:45 SA
Ngày 4/4, Tổng giám đốc Toyota Việt Nam, ông Toru Kinoshita và ban lãnh đạo cấp cao gồm Giám đốc Tài chính, Giám đốc Mua hàng… đã chuyến thăm và làm việc tại CTCP Nhựa Hà Nội (HPC), đơn vị thành viên của Tập đoàn An Phát.
 
Chuyến thăm và làm việc của ban lãnh đạo Toyota Việt Nam nằm trong chương trình hỗ trợ Nhựa Hà Nội về quản lý và tổ chức sản xuất từ năm 2017 và đặc biệt được đẩy mạnh từ năm ngoái.
 
Theo chương trình này, Nhựa Hà Nội đã thực hiện Dandori (lắp khuôn nhanh) và Tei-Tei (bố trí sản xuất trên máy liên hoàn theo loại nhựa và giữ quay vòng các tháng nguyên lý giống nhau) với nguyên lý sản xuất mang quy chuẩn toàn cầu của tập đoàn Toyota nhằm tổ chức sản xuất khoa học và giảm chi phí sản xuất xuống mức thấp nhất. Đây cũng là một trong các hoạt động của Toyota Việt Nam nhằm hỗ trợ các nhà cung cấp Việt Nam trong quá trình nâng cao tỷ lệ nội địa hóa, góp phần phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam.
 
Hiện nay, Toyota Việt Nam là một trong những khách hàng lớn nhất của Nhựa Hà Nội.
 
Trong hơn 1 năm thực hiện Dandori và Tei-Tei, Nhựa Hà Nội đã đầu tư về công nghệ, cải tiến quy trình sản xuất, áp dụng các chính sách quản lý sản xuất mới theo tiêu chuẩn toàn cầu của Toyota. Hiệu suất bảo dưỡng khuôn tăng 25%, giảm thời gian tháo lắp khuôn từ 100 phút năm 2018 còn 15 phút, tối ưu hóa việc quản lý sản xuất và năng suất của nhà máy đã tăng 10%.
 
Toyota Việt Nam đã cử các chuyên gia bản địa người Nhật trực tiếp đến làm việc và hỗ trợ cùng đội ngũ của Nhựa Hà Nội nhằm đem lại kêt quả cao nhất.
 
Chương trình hỗ trợ thực hiện tại Nhựa Hà Nội là một trong số nhiều hoạt động hợp tác giữa Toyota Việt Nam và Tập đoàn An Phát trong chiến lược đẩy mạnh năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt trong ngành công nghiệp hỗ trợ và tăng cường nội địa hóa. Mới đây, trong cuộc tiếp xúc giữa lãnh đạo hai bên, đại diện Toyota Việt Nam cũng bày tỏ mong muốn An Phát sẽ là đối tác chiến lược quan trọng của hãng này trong việc gia tăng tỷ lệ nội địa hóa từ 30% lên 45% và Nhựa Hà Nội sẽ là đối tác chính cung cấp linh kiện nhựa cho Toyota Việt Nam.
 
Ông Toru Kinoshita cho biết đã nhận thấy những biến chuyển tích cực của Nhựa Hà Nội so với 1 năm trước đây, nhờ phần lớn ở tinh thần dám nghĩ dám làm và sự đầu tư nghiêm túc của Tập đoàn An Phát kể từ khi chính thức tiếp nhận HPC là công ty thành viên. Đại diện Nhựa Hà Nội, ông Bùi Minh Hải – Chủ tịch HĐQT cam kết sẽ duy trì những việc đã làm được và đẩy mạnh cải tiến thêm, song hành cùng Toyota Việt Nam trong chiến lược nội địa hóa.
 
Toyota Việt Nam và Công ty Nhựa Hà Nội đã và đang có mối quan hệ hợp tác rất tốt đẹp trong gần một thập kỷ qua. Từ 2010 số lượng đơn hàng hợp tác đã tăng từ 1 sản phẩm lên 30 sản phẩm trong năm 2018 và tiếp tục tăng trương 2019.
 
Thu Hằng
Tuyên bố trách nhiệmBài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.