• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.664,74 -6,23/-0,37%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 10:55:00 SA

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.664,74   -6,23/-0,37%  |   HNX-INDEX   277,11   -0,52/-0,19%  |   UPCOM-INDEX   111,26   -0,52/-0,47%  |   VN30   1.862,02   -6,83/-0,37%  |   HNX30   605,58   -1,55/-0,26%
18 Tháng Chín 2025 10:58:42 SA - Mở cửa
Thương hiệu tiêu dùng nào được mua nhiều nhất tại Việt Nam?
Nguồn tin: Người đồng hành | 11/06/2019 7:45:43 CH
Hãng nghiên cứu hành vi người tiêu dùng Kantar Worldpanel vừa công bố báo cáo The Brand Footprint (Dấu chân thương hiệu) lần thứ 7 dựa trên dữ liệu thu thập từ tháng 12/2017 đến tháng 11/2018.
 
Theo báo cáo này, Vinamilk và Unilever là 2 nhà sản xuất hàng tiêu dùng nhanh được mua nhiều nhất tại 4 thành phố lớn của Việt Nam (Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ). Ở thị trường nông thôn, 2 công ty này cũng nằm trong top 3 được người tiêu dùng lựa chọn.
 
Bảng xếp hạng của Kantar Worldpanel được xây dựng dựa trên điểm tiếp cận người tiêu dùng (consumer reach points - CRPs). Chỉ số này đo lường số hộ gia đình trên thế giới chọn mua một thương hiệu (tỷ lệ hộ mua) và mức độ thường xuyên mua (tần suất mua).
 
 
10 nhà sản xuất hàng tiêu dùng được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
 
Xét riêng về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, P/S là thương hiệu được mua nhiều nhất ở cả thành phố và nông thôn Việt Nam. Ngoài P/S, Unilever còn có nhiều thương hiệu khác nằm trong top 10 bao gồm Lifebuoy, Sunsilk, Dove, Clear và Close-Up.
 
 
Top 10 nhãn hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
 
Trong khi đó Vinamik dẫn đầu danh sách sản phẩm sữa và thay thế sữa ở cả thành phố và nông thôn Việt Nam. Sản phẩm sữa Ông Thọ và Ngôi Sao Phương Nam cũng thuộc nhà sản xuất này.
 
 
Top 10 nhãn hiệu sữa và thay thế sữa.
 
Coca Cola là thức uống được mua nhiều nhất tại thành phố, trong khi bia Sài Gòn được ưa chuộng tại nông thôn.
 
 
Top 10 nhãn hiệu đồ uống.
 
Trong danh mục sản phẩm chăm sóc gia đình, top 3 vẫn là các thương hiệu của Unilever, bao gồm Sunlight, Omo và Comfort.
 
 
Top 10 nhãn hiệu chăm sóc gia đình.
 
Trong top thực phẩm xuất hiện nhiều loại mỳ ăn liền như Hảo Hảo, 3 Miền, Gấu Đỏ, Kokomi...
 
 
Top 10 nhãn hiệu thực phẩm.
 
Báo cáo The Brand Footprint do Kantar Worldpanel thực hiện dựa trên việc nghiên cứu 72% dân số thế giới, với tổng cộng một tỷ hộ gia đình tại 49 quốc gia, 5 lục địa. Bảng xếp hạng năm nay phân tích trên 21.400 thương hiệu thuộc các ngành thức uống, thực phẩm, sữa và sản phẩm thay thế sữa, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp; chăm sóc gia đình.
 
Linh Lam/Theo Kantar Worldpanel

Tuyên bố trách nhiệmBài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.