• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.271,03 +1,14/+0,09%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 1:25:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.271,03   +1,14/+0,09%  |   HNX-INDEX   226,17   +0,67/+0,30%  |   UPCOM-INDEX   91,58   -0,15/-0,16%  |   VN30   1.349,50   +0,58/+0,04%  |   HNX30   488,73   +1,52/+0,31%
23 Tháng Mười 2024 1:25:56 CH - Mở cửa
SSI: Được vinh danh trong Top doanh nghiệp có năng lực tài chính tốt nhất sàn chứng khoán Việt Nam năm 2018
Nguồn tin: Người đồng hành | 24/09/2019 9:15:28 SA
Chiều 23/9, tại hội trường tòa nhà VCCI (số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức công bố và trao chứng nhận “Doanh nghiệp có năng lực quản trị - năng lực tài chính tốt nhất sàn chứng khoán Việt Nam” nằm trong khuôn khổ chương trình “Đánh giá năng lực hoạt động doanh nghiệp – Vietnam the Best Company”. Tại buổi lễ, CTCP Chứng khoán SSI (HoSE: SSI) đã vinh dự được VCCI trao tặng danh hiệu “Top doanh nghiệp có năng lực quản trị tài chính tốt nhất sàn khoán Việt Nam năm 2018”.
 
Chương trình “Đánh giá năng lực hoạt động doanh nghiệp - Vietnam the Best Company” là một hoạt động thường niên được VCCI triển khai dựa trên khảo sát, đánh giá 21 tiêu chí tài chính liên quan đến mọi mặt hoạt động sản xuất kinh doanh của 1566 doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam thuộc 32 lĩnh vực kinh tế thông qua Báo cáo Tài chính năm 2018 với phương pháp đánh giá toàn diện, đảm bảo kết quả chính xác và khách quan.
 
Trên cơ sở khảo sát, phân tích kỹ lưỡng và đánh giá hiệu quả đó, VCCI đã chọn SSI để vinh danh trong “Top doanh nghiệp có năng lực quản trị tài chính tốt nhất sàn chứng khoán Việt Nam”. Việc SSI nhận được giải thưởng lần này phần nào khẳng định uy tín, vị thế công ty chứng khoán số 1 và phản ánh được sự hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh của SSI trong suốt năm 2018; giúp các đối tác, các tổ chức tín dụng, các nhà đầu tư, đặc biệt là các cổ đông vững tin hơn về tương lai phát triển bền vững của SSI. Đây cũng là cơ hội để chính Công ty cổ phần chứng khoán SSI nhìn lại thành tựu của mình trong năm 2018, đánh giá được “sức khỏe” doanh nghiệp, từ đó khắc phục hạn chế, đưa ra các quyết định đầu tư hợp lý và hiệu quả, triển khai các giải pháp phát triển trong giai đoạn tiếp theo. 
 
Là một trong những công ty xuất hiện đầu tiên trên thị trường chứng khoán Việt Nam, SSI luôn tuân thủ luật pháp, quy định, quy trình quản trị và báo cáo tài chính định kỳ của sở giao dịch; luôn minh bạch, chính xác trong mọi kết quả về chỉ số hoạt động kinh doanh, sản xuất và tài chính, đảm bảo tối đa quyền lợi của các nhà đầu tư.
 
Năm 2019, thị trường chứng khoán tiếp tục phải đối mặt với nhiều rủi ro và thách thức, đặc biệt là những biến động của thị trường chứng khoán thế giới. SSI – với vai trò là một thành viên tiêu biểu, đồng hành cùng sự phát triển của thị trường chứng khoán từ những ngày đầu tiên vẫn sẽ tiếp tục có những bước đi đúng đắn, phù hợp với sự phát triển của thị trường và thông lệ của công ty.
 
“Sự không tích cực của thị trường cùng với áp lực cạnh tranh chắc chắn sẽ tác động đến hoạt động của các công ty chứng khoán nói chung, SSI không là ngoại lệ. Bản chất của thị trường chứng khoán có tăng, có giảm, rồi đi ngang tích lũy cho một chu kỳ tăng mới. Thị trường sẽ không tăng mãi, cũng không giảm mãi. SSI kiên định trong chiến lược phát triển của mình đó là tiếp tục không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp cho khác hàng, tiếp tục đầu tư cho phát triển sản phẩm mới, đa dạng hóa các nhóm sản phẩm để mở rộng nhiều nhóm khách hàng khác nhau", ông Nguyễn Duy Linh - PGD Khối Dịch vụ Chứng khoán Khách hàng cá nhân - Công ty CP Chứng khoán SSI cho biết.
 
Bình An
Tuyên bố trách nhiệmBài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.