• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.281,35 -4,11/-0,32%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 2:45:02 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.281,35   -4,11/-0,32%  |   HNX-INDEX   227,60   -1,61/-0,70%  |   UPCOM-INDEX   92,07   -0,63/-0,68%  |   VN30   1.359,62   -3,07/-0,23%  |   HNX30   493,60   -4,72/-0,95%
21 Tháng Mười 2024 2:53:40 CH - Mở cửa
PVB: Tổ chức Hội nghị Người lao động, tổng kết hoạt động SXKD năm 2020 và triển khai kế hoạch năm 2021
Nguồn tin: PVCoating | 19/12/2020 2:52:02 CH
Ban lãnh đạo PV Coating ước tính tổng doanh thu và lãi sau thuế năm 2020 lần lượt đạt 688 tỷ đồng và 75,5 tỷ đồng.
 
Ngày 07/12/2020, Công ty Cổ phần Bọc ống Dầu khí Việt Nam (PVCoating) long trọng tổ chức Hội nghị người lao động và tổng kết hoạt động SXKD năm 2020, triển khai kế hoạch năm 2021. Tham dự Hội nghị, về phía Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP có ông Nguyễn Sinh Khang – Chủ tịch HĐQT, ông Đỗ Đông Nguyên – Thành viên HĐQT, ông Nguyễn Thanh Nghị - Phó Tổng giám đốc, ông Huỳnh Quang Hải – Phó Tổng giám đốc; các ông/bà đại diện Lãnh đạo các tổ chức đoàn thể và các ban chuyên môn của Tổng công ty. Về phía PVCoating có ông Lê Quyết Thắng – Chủ tịch HĐQT; ông Lê Hồng Hải – thành viên HĐQT, Giám đốc Công ty; các ông/bà thành viên HĐQT, phó giám đốc, trưởng các tổ chức đoàn thể, trưởng các đơn vị và 70 CBCNV đại diện cho trên 157 người lao động đang làm việc tại Công ty.
 
Thay mặt Ban giám đốc, ông Lê Hồng Hải – Giám đốc Công ty đã trình bày Báo cáo kết quả SXKD năm 2020 và kế hoạch SXKD năm 2021. Năm 2020, tình hình hoạt động SXKD của PVCoating có nhiều khởi sắc, Công ty đã hoàn thành thi công bọc ống cho 02 dự án Nam Côn Sơn 2 - Điều chỉnh và Sao Vàng - Đại Nguyệt đáp ứng tiến độ và đảm bảo chất lượng góp phần vào thành công chung của cả chuỗi dự án. Bên cạnh đó, PVCoating đã thi công các gói thầu sơn chống ăn mòn ống cọc cho Nippon Steel; bọc Bend cho Thanglong Technical, bọc Field joint cho Thiennam Offshore, sơn bồn khí LPG cho Công ty LPG,vv… đã góp phần vào kết quả thành công của Công ty.
 
 Với những kết quả SXKD đạt được, đời sống, việc làm và thu nhập của người lao động trong Công ty ổn định. Người lao động trong Công ty luôn tích cực hưởng ứng tham gia quyên góp và thực hiện công tác an sinh xã hội do Tập đoàn và Tổng công ty phát động.
 
 
Năm 2021, PVCoating thực hiện nhiệm vụ trên cơ sở kế hoạch triển khai dự án bọc ống Lô B Ô Môn - Công ty điều hành đường ống Tây Nam và một số các dự án sơn chống ăn mòn ống cọc, bọc mối nối Field Joint, ..vv cho các khách hàng ngoài ngành (Nippon Steel, Vietnam Engnery..vv). Ngoài ra, PVCoating cũng tập trung phát triển mảng dịch vụ thi công bọc bảo ôn/cách nhiệt đường ống công nghệ và bồn bể, bọc Rubber Lining, thi công xây lắp, ..vv cho các nhà máy khí/điện/đạm, nhà máy LNG, ..vv.   
     
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty PV GAS, Phó Tổng giám đốc Huỳnh Quang Hải đánh giá cao, biểu dương những thành tích đã đạt được trong năm 2020 của PVCoating. Ông Huỳnh Quang Hải chỉ đạo, trong thời gian tới PVCoating tăng cường công tác quản trị doanh nghiệp; phát huy sáng kiến cải tiến; nâng cao hiệu quả sản xuất và thực hiện tiết giảm chi phí; thực hiện tốt công tác thu hồi công nợ các dự án đã hoàn thành và đủ điều kiện; đồng thời khảo sát, xây dựng phương án đầu tư và phát triển, đa dạng hoá dịch vụ để tìm kiếm các công việc ngoài ngành.

Cổ phiếu liên quan

Công ty
Giá
Tin tức