• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.285,46 -1,06/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.285,46   -1,06/-0,08%  |   HNX-INDEX   229,21   -0,91/-0,40%  |   UPCOM-INDEX   92,70   +0,00/+0,00%  |   VN30   1.362,69   -0,20/-0,01%  |   HNX30   498,32   -2,61/-0,52%
21 Tháng Mười 2024 2:58:27 SA - Mở cửa
BCM: Becamex IDC - Liên đoàn công nghiệp Thái Lan ký kết hợp tác thương mại dịch vụ, sản xuất công nghiệp
Nguồn tin: Báo Công thương | 29/11/2022 7:35:00 SA
Tổng công ty Becamex IDC và Liên đoàn công nghiệp Thái Lan ký kết hợp tác về thương mại dịch vụ, sản xuất công nghiệp, đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp.
 
Chiều ngày 28/11, tại Bangkok (Thái Lan) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Tổng công ty Becamex IDC và Liên đoàn công nghiệp Thái Lan trong các lĩnh vực thương mại dịch vụ, sản xuất công nghiệp, đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp.
 
https://fireant.vn/home/content/symbols/BCM
 
Đại diện lãnh đạo hai đơn vị: Ông Phạm Ngọc Thuận – Tổng Giám đốc Tổng công ty Becamex IDC và ông Apichit Prasoprat - Phó Chủ tịch Liên đoàn công nghiệp Thái Lan, ký kết bản thỏa thuận hợp tác
 
Theo nội dung ký kết, Becamex IDC và Liên đoàn công nghiệp Thái Lan tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực như thương mại, dịch vụ, sản xuất công nghiệp, đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp trên cơ sở phù hợp với mục tiêu của từng lĩnh vực, phù hợp với điều kiện thực tế của mỗi bên.
 
Hai bên xác định việc hợp tác là cơ hội lý tưởng để mở rộng quan hệ thương mại, đầu tư và hợp tác kinh tế giữa các doanh nghiệp của hai nước. Trong đó, bao gồm việc tạo ra cơ hội trong kinh doanh, trao đổi các phái đoàn thương mại và đầu tư, hoạt động kết nối doanh nghiệp giữa hai nước trong các lĩnh vực hai bên cùng quan tâm. Đồng thời là cơ hội để tăng cường kết nối mạnh mẽ hơn nữa trong công tác tổ chức, xúc tiến thương mại, tham gia các hội thảo, hội nghị, triển lãm quốc gia, triển lãm chuyên ngành, hội chợ kinh tế và kỹ thuật, các phiên chia sẻ thông tin, hội nghị chuyên đề, hội thảo hoặc các sự kiện tương tự diễn ra tại quốc gia của cả hai bên.
 
 
Đại biểu hai đơn vị chụp ảnh tại buổi lễ ký kết hợp tác tại tại Bangkok -Thái Lan
 
Tại lễ ký kết ông Phạm Ngọc Thuận - Tổng giám đốc Tổng công ty Becamex IDC - cho biết: Bên cạnh những nội dung được ký kết hợp tác, hai bên sẽ tìm hiểu thêm các lĩnh vực khác có thể hợp tác nhằm phát huy tối đa tiềm năng và lợi thế của các bên. “Hai bên sẽ cùng nhau xây dựng một chương trình hành động cụ thể, trên cơ sở đó có thể triển khai các ý tưởng, tăng cường hợp tác mang lại lợi ích và thành công cho cả hai bên trong tương lai” - ông Phạm Ngọc Thuận nhấn mạnh.
 
Trước đó vào tháng 10/2022, ông Phạm Ngọc Thuận - Tổng Giám Đốc, Becamex IDC đã có buổi tiếp và làm việc với Lãnh đạo Liên đoàn công nghiệp Thái Lan (FTI) để trao đổi về các kế hoạch hợp tác cũng như đề xuất ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác.
 
Becamex IDC là nhà phát triển hạ tầng công nghiệp, dịch vụ, đô thị hàng đầu Việt Nam, những năm qua Becamex IDC đã có nhiều đóng góp quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của Bình Dương và cả nước. Được UBND tỉnh Bình Dương giao nhiệm vụ phát triển hạ tầng, với tầm nhìn dài hạn, Becamex IDC đã tập trung đầu tư, xây dựng và phát triển hạ tầng đồng bộ, tạo sự kết nối vùng và thu hút vốn đầu tư vào tỉnh.
 
Dù gặp nhiều khó khăn, thách thức do tình hình dịch bệnh Covid-19, song tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương vẫn đạt được một số kết quả khả quan, có nhiều điểm sáng tích cực, đáng khích lệ trong bối cảnh vừa phòng, chống dịch vừa khôi phục và phát triển kinh tế. Lũy kế đến cuối tháng 11/2022, Bình Dương đã thu hút được được 4.060 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) với tổng vốn đăng ký hơn 39,6 tỷ USD. Bình Dương là địa phương đứng thứ 2 cả nước về thu hút vốn đầu tư nước ngoài, chỉ sau TP. Hồ Chí Minh.