• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.249,55 +0,44/+0,04%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.249,55   +0,44/+0,04%  |   HNX-INDEX   221,69   -0,79/-0,35%  |   UPCOM-INDEX   92,80   -0,31/-0,33%  |   VN30   1.316,95   +3,47/+0,26%  |   HNX30   460,25   -1,94/-0,42%
20 Tháng Giêng 2025 7:09:35 CH - Mở cửa
Bảy nhóm sản phẩm sẽ trở thành xu hướng trên thế giới trong 2023
Nguồn tin: Vietnam+ | 22/12/2022 10:05:00 CH
Các sản phẩm cho người cao tuổi, tiện dụng, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe, cỡ nhỏ, thân thiện môi trường, địa phương, mang tính đổi mới được dự báo sẽ trở thành xu hướng trên thế giới.
 
https://fireant.vn/home
 
Thị trường cho người cao tuổi sẽ chú trọng vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. (Ảnh minh họa. Nguồn: Reuters.)
 
Hãng tin Bangkokbiz ngày 21/12 đã đưa ra dự báo về bảy nhóm sản phẩm sẽ trở thành xu hướng trên thế giới trong năm tới.
 
Thứ nhất là các sản phẩm cho người cao tuổi. Thị trường cho người cao tuổi sẽ chú trọng vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đây cũng là nhóm người có sức mua cao nhờ có tiền tiết kiệm và hưu trí, trong khi không phải chi tiêu nhiều như nhóm người trưởng thành trẻ. Do đó, các mặt hàng thực phẩm và đồ uống bổ dưỡng, cũng như những sản phẩm tăng cường tính tiện dụng, như cơm ăn liền, sẽ có tiềm năng lớn.
 
Thứ hai là các sản phẩm tiện dụng. Thói quen của người tiêu dùng hiện nay đề cao tính tiện dụng, do đó các nhà sản xuất phải tìm cách cho ra đời các sản phẩm càng tiện dụng càng tốt, ví dụ như trái cây cắt lát.
 
Thứ ba là các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe. Người tiêu dùng có xu hướng chú trọng hơn vào sức khỏe và bản thân sau khi trải qua đại dịch COVID-19. Thị trường cho các sản phẩm như vậy hứa hẹn được chào đón nhiều hơn trong năm tới.
 
Thứ tư là các sản phẩm cỡ nhỏ. Người tiêu dùng thế hệ mới thường thích thử những sản phẩm mới và tiện lợi khi sống độc thân hoặc trong gia đình nhỏ. Do đó, các nhà sản xuất nên đa dạng hoá kích cỡ đóng gói, ưu tiên việc đóng gói sản phẩm với kích thước nhỏ hơn với giá cả phải chăng hơn để hấp dẫn những người tiêu dùng này.
 
Thứ năm là các sản phẩm thân thiện môi trường. Người tiêu dùng hiện nay đang quan tâm nhiều hơn đến môi trường cùng tác động của những món đồ mà họ sử dụng thải ra đối với môi trường. Đây là thời điểm để các nhà sản xuất tính toán đến yếu tố “thân thiện môi trường” vào suốt quá trình sản xuất sản phẩm.
 
Thứ sáu là các sản phẩm địa phương. Xu hướng yêu thích sản phẩm địa phương đang phát triển liên tục kể từ khi xảy ra đại dịch COVID-9. Các nhà kinh doanh có thể lấy chỉ dẫn địa lý từ Cục Sở hữu trí tuệ để xác minh sản phẩm đó là của địa phương mình.
 
Và nhóm sản phẩm thứ bảy được dự đoán sẽ trở thành “hot trend” trong năm 2023 là các sản phẩm mang tính đổi mới. Đổi mới đang ngày càng trở thành xu hướng để biến sản phẩm trở nên khác biệt và gia tăng giá trị, ví dụ như món xúc xích thịt lợn với công nghệ chiếu xạ thực phẩm để giữ được lâu hơn đến 2 tháng./.