• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.250,46 +8,35/+0,67%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.250,46   +8,35/+0,67%  |   HNX-INDEX   224,64   +1,07/+0,48%  |   UPCOM-INDEX   92,74   +0,39/+0,43%  |   VN30   1.311,26   +9,74/+0,75%  |   HNX30   479,79   +4,19/+0,88%
30 Tháng Mười Một 2024 1:55:12 CH - Mở cửa
Chính thức kết nối tuyến vận tải đường biển–đường sắt Việt Nam – Vladivostosk – Moskva
Nguồn tin: VietNam+ | 07/09/2022 7:10:00 SA
Sáng 6/9, tại Cảng biển Thương mại Vladivostok đã diễn ra lễ kết nối tuyến vận tải đường biển chở hàng từ Việt Nam đến cảng Vladivostok với tuyến vận tải đường sắt từ cảng Vladivostok đến Moskva.
 
Theo phóng viên TTXVN tại LB Nga, sáng 6/9, tại Cảng biển Thương mại Vladivostok đã diễn ra lễ kết nối tuyến vận tải đường biển chở hàng từ Việt Nam đến cảng Vladivostok với tuyến vận tải đường sắt từ cảng Vladivostok đến Moskva.
 
https://fireant.vn/home
 
Tham dự buổi lễ có Chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn “Đường sắt Nga” (RZD) Oleg Belozerov, Chủ tịch tập đoàn vận tải đường biển FESCO của Nga, ông Arkady Korostelev, và Tổng lãnh sự Việt Nam tại Vladivostok Nguyễn Đăng Hiền.
 
Việc chính thức kết nối tuyến vận tải đường biển với tuyến vận tải đường sắt trên giúp ứng dụng các chứng từ điện tử thông qua cơ chế bảo mật kỹ thuật số, để khách hàng và các cơ quan liên quan có thể theo dõi hàng hóa vận chuyển trên đường theo thời gian thực, đồng thời giúp có thể thông quan hàng hóa cả ở điểm cuối Moskva.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn “Đường sắt Nga” (RZD) Oleg Belozerov cho rằng một yếu tố quan trọng của vận tải là tiết kiệm thời gian và việc kết nối hai tuyến vận tải giúp giảm thời gian cũng như thủ tục hành chính khi đưa hàng từ Việt Nam tới miền Tây nước Nga.
 
Về phần mình, ông Arkady Korostelev, Chủ tịch tập đoàn vận tải đường biển FESCO cho biết chỉ trong một thời gian ngắn sau khi thiết lập tuyến vận tải đường biển trực tiếp từ Vladivostok tới Việt Nam và ngược lại, FESCO đã vận chuyển được 5.000 container qua lại giữa hai nước và tập đoàn này có kế hoạch tăng tần suất vận tải tuyến này.
 
https://fireant.vn/home
 
Tổng lãnh sự Việt Nam tại Vladivostok Nguyễn Đăng Hiền (đứng giữa) trao đổi với Chủ tịch Hội đồng Quản trị tập đoàn “Đường sắt Nga” Oleg Belozerov và Chủ tịch tập đoàn vận tải đường biển FESCO Arkady Korostelev. Ảnh: Duy Trinh - PV TTXVN tại Nga
 
Về phần mình, Tổng lãnh sự Việt Nam tại Vladivostok Nguyễn Đăng Hiền bày tỏ đánh giá cao việc cuối tháng 5 vừa qua FESCO đã lập tuyến đường biển vận chuyển trực tiếp hàng hóa từ các cảng biển của Việt Nam tới Vladivostok.
 
Việc kết nối tuyến đường biển này với tuyến đường sắt Vladivostok – Moskva là sự kiện quan trọng giúp tăng cường quan hệ hợp tác xuất nhập khẩu giữa LB Nga và Việt Nam, và tạo điều kiện để tăng kim ngạch xuất nhập khẩu giữa hai nước./.