• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.285,46 -1,06/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.285,46   -1,06/-0,08%  |   HNX-INDEX   229,21   -0,91/-0,40%  |   UPCOM-INDEX   92,70   +0,00/+0,00%  |   VN30   1.362,69   -0,20/-0,01%  |   HNX30   498,32   -2,61/-0,52%
19 Tháng Mười 2024 9:23:19 CH - Mở cửa
GE2: Năm 2022: Sản lượng điện sản xuất của Thủy điện An Khê – Ka Nak cao nhất kể từ khi thành lập
Nguồn tin: Doanh nghiệp công bố | 08/01/2023 8:05:00 CH
Sáng 03/01/2023, tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak (AKKN) tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Với tinh thần đoàn kết, hăng hái lao động sản xuất, đổi mới, sáng tạo, Thủy điện An Khê – Ka Nak đã hoàn thành xuất sắc chủ đề năm “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”, trong đó, chỉ tiêu sản lượng điện đạt mức cao kỷ lục kể từ khi thành lập.
 
Tham dự hội nghị có ông Lê Văn Hồng – Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Định. Về phía Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) có ông Trương Hoàng Vũ – Thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT) kiêm Tổng Giám đốc, ông Lê Quốc Vũ – Phó Tổng Giám đốc, lãnh đạo các Ban chức năng, Văn phòng EVNGENCO2. Công ty Thuỷ điện An Khê – Ka Nak có Ông Đặng Văn Tuần – Giám đốc Công ty và hơn 100 CBCNV, người lao động trong đơn vị.
 
 
Quang cảnh Hội nghị
 
Sản xuất an toàn, hiệu quả
 
Báo cáo tại Hội nghị, ông Đặng Văn Tuần – Giám đốc Công ty cho biết: Với tinh thần đoàn kết, không ngừng đổi mới, sáng tạo, áp dụng nhiều giải pháp, sáng kiến kỹ thuật vào sản xuất, cùng sự quan tâm chỉ đạo tận tình của Tổng công ty Phát điện 2, AKKN đã có một năm hoạt động hiệu quả, vận hành an toàn, tin cậy. Tổng kết năm 2022, Thủy điện An Khê – Ka Nak đã sản xuất được 902 triệu kWh, vượt 56,3% kế hoạch được giao. Đây là mốc sản lượng lớn nhất từ trước đến nay của Công ty.
 
Bên cạnh đó, các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật cũng như hệ số khả dụng, tỷ lệ điện tự dùng, tỷ lệ ngừng máy do sự cố, tỷ lệ ngừng máy bảo dưỡng, doanh thu đều đạt kế hoạch được giao, góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và cung cấp điện cho hệ thống điện quốc gia, nhất là vào các tháng cao điểm mùa khô năm 2022.
 
Cơ bản hoàn thành chuyển đổi số
 
Chuyển đổi số đã mang lại những hiệu quả thiết thực trong công tác sản xuất, nâng cao độ tin cậy vận hành các tổ máy, tự động hóa lệnh điều độ vận hành ở các nhà máy. Công ty đã áp dụng linh hoạt các phần mềm dùng chung của EVN vào vận hành, khai thác được đa số các phân hệ trên phần mềm giúp quản lý kỹ thuật một cách hiệu quả, khoa học. Trong hoạt động quản trị hành chính văn phòng, Công ty xây dựng văn phòng điện tử, áp dụng văn phòng số Digital Office, tích hợp với hệ thống Quản lý nguồn nhân lực HRMS, EVNCA, EVNPORTAL... áp dụng “Phòng họp không giấy”, sử dụng tài liệu báo cáo trên các phương tiện điện tử, tổ chức các hội nghị truyền hình trực tuyến… Đến nay, Thủy điện An Khê – Ka Nak đã cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ chuyển đổi số đặt ra trong giai đoạn 2021-2022.
 
Trách nhiệm xã hội cao
 
Năm 2022, dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức như chịu tác động, ảnh hưởng chung bởi tình hình kinh tế - xã hội thế giới, khu vực và trong nước đang nỗ lực phục hồi sau đại dịch bệnh covid-19, điều kiện thủy văn bất thường... nhưng Công ty vẫn luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, nêu cao trách nhiệm với xã hội, trong đó việc kê khai, nộp thuế đảm bảo đầy đủ, kịp thời, đúng quy định. Thống kê cho thấy, trong năm 2022, Công ty đã đóng nộp vào ngân sách nhà nước gần 158 tỷ đồng, góp phần quan trọng vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước, vinh dự là một trong 6 doanh nghiệp tiêu biểu nhất trong phong trào thi đua thực hiện nghĩa vụ nộp thuế giai đoạn 2019-2021, được UBND tỉnh Bình Định tuyên dương, tặng bằng khen. Đồng thời, Thủy điện An Khê – Ka Nak còn có nhiều hoạt động an sinh xã hội thiết thực, ý nghĩa như hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, tổ chức chương trình “Ánh sáng học đường”, “Cắp sách đến trường cùng học sinh nghèo”, “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”, hỗ trợ phòng chống dịch, khắc phục thiên tai… với tổng kinh phí an sinh xã hội hơn 310 triệu đồng.
 
 
Ông Trương Hoàng Vũ – Tổng Giám đốc EVNGENCO2 phát biểu chỉ đạo
 
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Trương Hoàng Vũ – Tổng Giám đốc EVNGENCO2 biểu dương những kết quả nổi bật mà Thủy điện An Khê – Ka Nak đạt được. Nhận định năm 2023 sẽ có nhiều khó khăn và thách thức, ông đề nghị, CBCNV người lao động cần nỗ lực hơn nữa, tích cực thi đua SXKD, tăng cường độ tin cậy, độ khả dụng của các tổ máy, đảm bảo vận hành các nhà máy điện theo kế hoạch, đáp ứng yêu cầu điều độ hệ thống điện quốc gia, góp phần cùng EVNGENCO2 thực hiện nhiệm vụ cung ứng điện an toàn. Ông cũng nhấn mạnh, Công ty cần chú trọng xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh cụ thể, có các giải pháp tiết kiệm, chống lãng phí rõ ràng, bám sát chủ đề năm 2023 của EVN là “thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”. Đồng thời, tiếp tục triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số theo Đề án đã được phê duyệt, hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025. Bên cạnh việc quan tâm, chăm lo, nâng cao đời sống cho người lao động, Công ty cần đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động an sinh xã hội, tuần lễ hồng…
 
Nhân dịp này, đã có 7 tập thể và hơn 30 cá nhân được các cấp tuyên dương khen thưởng, qua đó tiếp tục khơi dậy phong trào thi đua sôi nổi, lao động hăng say trong Công ty. Những kết quả đã đạt được trong năm 2022 đã tạo động lực mạnh mẽ để tập thể lãnh đạo, CBCNV trong Công ty phấn đấu hết mình, tiếp tục đồng lòng vượt qua thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ, kế hoạch năm 2023 và những năm tiếp theo.
 

Cổ phiếu liên quan

Công ty
Giá
Tin tức