• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.239,26 -12,45/-0,99%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.239,26   -12,45/-0,99%  |   HNX-INDEX   230,84   -1,58/-0,68%  |   UPCOM-INDEX   92,57   -0,38/-0,41%  |   VN30   1.281,37   -12,93/-1,00%  |   HNX30   498,07   -6,06/-1,20%
17 Tháng Chín 2024 3:27:34 SA - Mở cửa
Phát huy lợi thế của cụm cảng Cái Mép - Thị Vải trong chuỗi logistics
Nguồn tin: Báo Bà Rịa - Vũng Tàu | 04/11/2023 12:50:00 CH
Bộ GT-VT vừa phê duyệt dự án phát triển các hành lang đường thủy và logistics khu vực phía Nam. Ban Quản lý các dự án đường thủy được giao làm chủ đầu tư.
 
 
Dự án nhằm cải thiện hệ thống cơ sở hạ tầng, giảm tắc nghẽn, tai nạn, giảm chi phí vận chuyển hàng hóa bằng đường thủy, cải tạo, nâng cấp hành lang vận tải Đông - Tây kết nối khu vực đồng bằng sông Cửu Long và hành lang vận tải Bắc - Nam có chiều dài 82km qua các sông Đồng Nai, sông Nhà Bè, sông Lòng Tàu, sông Đồng Tranh, sông Tắc Cua, sông Gò Gia, sông Thị Vải (cụm cảng Cái Mép-Thị Vải).
 
Theo Ban Quản lý dự án đường thủy, hiện khối lượng hàng hóa được gom, rút phục vụ khu bến cảng Cái Mép-Thị Vải  bằng đường thủy nội địa đạt hơn 80%. Bộ GT-VT đang chỉ đạo Cục Hàng hải Việt Nam, Cục Đường thủy nội địa Việt Nam có các giải pháp tăng khối lượng hàng hóa bằng đường thủy nội địa đến các cảng biển.
 
Việc đầu tư hai hành lang đường thủy phía Nam nhằm nâng cao năng lực và tăng tính kết nối bằng đường thủy giữa các bến cảng tại Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh đến các cảng trên sông Sài Gòn, TP.Hồ Chí Minh  đến khu bến cảng Cái Mép-Thị Vải,  phục vụ công tác xuất nhập khẩu hàng hóa tại khu bến có lượng hàng container thông qua lớn nhất cả nước. Đồng thời, phát huy lợi thế của cụm cảng Cái Mép-Thị Vải trong chuỗi logistics khu vực phía Nam, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực nói riêng và cả nước nói chung.