• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.661,70 -4,78/-0,29%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:10:03 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.661,70   -4,78/-0,29%  |   HNX-INDEX   273,16   -1,99/-0,72%  |   UPCOM-INDEX   109,46   +0,17/+0,16%  |   VN30   1.863,13   +0,90/+0,05%  |   HNX30   592,45   -5,69/-0,95%
30 Tháng Chín 2025 8:02:28 CH - Mở cửa
Chi tiết báo cáo
Tiêu đề: Báo cáo chiến lược thị trường tuần 16/12/2024 - 20/12/2024
Loại báo cáo: Tổng quan thị trường
Nguồn: Công ty Cổ phần Chứng khoán MB
Chi tiết:
Ngày: 16/12/2024 Số trang: 36 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Dạng tệp: Quy mô: 2.885 Kb
Báo cáo này hữu ích?
 (Có 0 bình chọn. Bạn phải đăng nhập để bình chọn.)
 
Tóm tắt:

Kinh tế vĩ mô trong nước

• Trong T11/24, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa sơ bộ đạt 33.73 tỷ USD, tăng 8.2% svck. Nhiều mặt hàng của Việt Nam có sự tăng trưởng mạnh như: Xơ, sợi dệt các loại (+68.7% svck), hạt tiêu (+37.3% svck), sản phẩm nội thất từ chất liệu khác gỗ (+33.8% svck). Xuất khẩu tiếp tục duy trì đà tăng nhờ sự cải thiện trong nhu cầu tiêu dùng khi dần bước vào mùa lễ hội cuối năm. Theo đó, chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) T11/24 ước tăng 2.3% mom và tăng 8.9% svck.

• Tốc độ tăng trưởng của tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 8.8% svck trong tháng 11. Tính chung 11 tháng 2024, tổng mức bán lẻ tăng 8.8% svck, nếu loại từ yếu tố giá tăng tăng 5.8% svck, thấp hơn mức 8% giai đoạn trước Covid-19 cho thấy tiêu dùng nội địa vẫn còn yếu.