Tiêu đề:
|
Báo cáo chiến lược thị trường tuần 16/12/2024 - 20/12/2024
|
Loại báo cáo:
|
Tổng quan thị trường
|
Nguồn:
|
Công ty Cổ phần Chứng khoán MB
|
Chi tiết:
|
Ngày:
|
16/12/2024
|
Số trang:
|
36
|
Ngôn ngữ:
|
Tiếng Việt
|
Dạng tệp:
|
|
Quy mô:
|
2.885 Kb
|
|
Báo cáo này hữu ích?
|
(Có 0 bình chọn. Bạn phải đăng nhập để bình chọn.)
|
|
|
Tóm tắt:
|
Kinh tế vĩ mô trong nước
• Trong T11/24, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa sơ bộ đạt 33.73 tỷ USD, tăng 8.2% svck. Nhiều mặt hàng của Việt Nam có sự tăng trưởng mạnh như: Xơ, sợi dệt các loại (+68.7% svck), hạt tiêu (+37.3% svck), sản phẩm nội thất từ chất liệu khác gỗ (+33.8% svck). Xuất khẩu tiếp tục duy trì đà tăng nhờ sự cải thiện trong nhu cầu tiêu dùng khi dần bước vào mùa lễ hội cuối năm. Theo đó, chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) T11/24 ước tăng 2.3% mom và tăng 8.9% svck.
• Tốc độ tăng trưởng của tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 8.8% svck trong tháng 11. Tính chung 11 tháng 2024, tổng mức bán lẻ tăng 8.8% svck, nếu loại từ yếu tố giá tăng tăng 5.8% svck, thấp hơn mức 8% giai đoạn trước Covid-19 cho thấy tiêu dùng nội địa vẫn còn yếu.
|
|
|
|
|