Theo đại diện SATRA, từ đầu năm đến nay, SATRA đã đưa vào hoạt động thêm 43 cửa hàng Satrafoods, phân bố khắp các quận, huyện của TP.HCM. Các cửa hàng Satrafoods kinh doanh khoảng 4.000 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu với hơn 80% mặt hàng là thực phẩm.
Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng hàng hóa, bên cạnh việc đưa ra các tiêu chuẩn cụ thể, SATRA còn thường xuyên phối hợp với các địa phương giám sát quy trình nuôi trồng của nhà sản xuất nhằm bảo đảm việc thực hiện đúng các quy định của tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP, tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm trên từng sản phẩm.
Đặc biệt, hiện nay, SATRA đã liên kết, hỗ trợ nhiều nông dân hoàn thiện chất lượng nông sản, đồng thời tổ chức tiêu thụ nông sản tại nhiều tỉnh như Long An, Tiền Giang, Lâm Đồng...
Vũ Hồng
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.