MWG ghi nhận doanh thu thuần đạt 29.699 tỷ đồng, doanh thu online đạt 3.551 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.044 tỷ đồng trong 4 tháng 2018 so với cùng kỳ 2017
• Chuỗi Điện Máy Xanh (bao gồm Trần Anh) đóng góp 55% doanh thu thuần của MWG, tiếp theo là chuỗi Thế Giới Di Động với 42% và chuỗi Bách Hoá Xanh với 3%
• Trong cơ cấu doanh thu theo ngành hàng, 53% của 29.699 tỷ đồng đến từ hoạt động kinh doanh sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay và phụ kiện. 44% của doanh thu thuần đóng góp bởi doanh số các sản phẩm điện máy, phần còn lại đến từ thực phẩm và hàng tiêu dùng (FMCG)
• Trong tháng 04/2018, chuỗi Điện Máy Xanh đưa thêm 8 cửa hàng mới đi vào hoạt động là kết quả của nỗ lực tiếp tục mở mới và chuyển đổi từ một số cửa hàng Thế Giới Di Động tại những địa điểm có khả năng tăng doanh thu.
• Tính đến hết ngày 30/04/2018, chuỗi Bách Hoá Xanh đã có 367 cửa hàng, hiện diện tại 19/24 quận-huyện ở TPHCM. Sự thay đổi gần đây trong chiến lược lựa chọn địa điểm mở cửa hàng ở những trục đường dẫn thay vì len lỏi sâu vào khu dân cư bước đầu đã ghi nhận những dấu hiệu tích cực. Các cửa hàng BHX khai trương trong tháng 4/2018 ghi nhận doanh thu trung bình hơn 1 tỷ/cửa hàng/tháng.
• Biên lợi nhuận của các chuỗi tiếp tục được giữ vững và tăng trưởng phù hợp với mục tiêu cả năm 2018.