• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.285,46 -1,06/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.285,46   -1,06/-0,08%  |   HNX-INDEX   229,21   -0,91/-0,40%  |   UPCOM-INDEX   92,70   +0,00/+0,00%  |   VN30   1.362,69   -0,20/-0,01%  |   HNX30   498,32   -2,61/-0,52%
18 Tháng Mười 2024 5:20:09 CH - Mở cửa
Trump chế nhạo cựu phó tổng thống Mỹ chỉ có 1% cơ hội thắng cử
Nguồn tin: Người đồng hành | 14/01/2019 9:40:34 SA
Trong cuộc phỏng vấn với phóng viên Jeanine Pirro của Fox News, ông Trump chế nhạo rằng cơ hội cho ông Biden chỉ là 1%.
 
“Ông ta từng tranh cử hai hay ba lần gì đó, nhưng chưa bao giờ ông ta có hơn 1% số phiếu bầu. Sau đó, khi lên chức tổng thống, ông Barack Obama mới đưa ông ta ra khỏi đống rác để trở thành phó tổng thống. Ông ta còn yếu lắm. Để xem điều gì sẽ xảy đến với ông ta”, ông Trump nói.
 
Ngoài Biden, ông Trump cũng đánh giá thấp các ứng cử viên tiềm năng khác cho cuộc tranh cử tổng thống năm tới. “Tôi không lo lắng. Cho đến thời điểm hiện tại thì tôi thích cuộc đua này. Tôi yêu những gì tôi được chứng kiến”.
 
Ông Biden từng là một thượng nghị sĩ trước khi trở thành phó tổng thống thứ 47 của nước Mỹ với nhiệm kỳ 2009 – 2017. Ông Biden là một trong nhiều thành viên của đảng Dân chủ “để mắt” tới cuộc tranh cử tổng thống năm 2020. Dù chưa chính thức tuyên bố tranh cử, ông từng tuyên bố bản thân đủ năng lực.
 
“Tôi nghĩ tôi là người đủ năng lực nhất ở nước Mỹ để trở thành tổng thống. Những vấn đề mà đất nước chúng ta đang phải đối mặt hiện nay đều thuộc chuyên môn của tôi, là những thứ mà tôi cống hiến cả cuộc đời để tìm cách giải quyết”, ông Biden nói.
 
Hiện tại, thượng nghị sĩ Elizabeth Warren của bang Massachusetts, Tulsi Gabbard của Hawaii và cựu Bộ trưởng Phát triển Nhà ở và Đô thị Julian Castro là ba người tuyên bố tham gia tranh cử tổng thống Mỹ năm 2020. Tom Steyer, tỷ phú của bang California và cũng là người thường xuyên chỉ trích ông Trump, cũng tuyên bố sẽ tham gia tranh cử hồi đầu năm 2019.
 
Một số ứng cử viên nổi tiếng khác của đảng Dân chủ, như cựu thị trưởng New York Michael Bloomberg, chưa chính thức tuyên bố tham gia nhưng cũng bắt đầu xây dựng đội ngũ hỗ trợ và tới thăm các bang quan trọng.
 
“Một vài người tôi nghĩ sẽ tham gia nhưng lại không thấy tên. Tôi đã mong chờ điều đó. Nhưng cứ chờ xem”, ông Trump cho biết nhưng không nói rõ đang ám chỉ ai.
 
Phan Vũ/ CNN
Tuyên bố trách nhiệmBài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.