Theo bản tin IR tháng 11, Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (HoSE:
PNJ
) cho biết doanh thu trong tháng đạt 1.677 tỷ đồng và lãi sau thuế 136 tỷ đồng, tăng lần lượt 32% và 60% cùng kỳ năm trước. Doanh thu kênh bán lẻ của công ty tăng 34% trong khi kênh sỉ tăng 10%.
Lũy kế 11 tháng,
PNJ
đạt doanh thu 15.072 tỷ đồng, tăng 15% và lợi nhuận sau thuế 1.072 tỷ đồng, tăng 21%. So với kế hoạch năm, công ty thực hiện được 83% chỉ tiêu doanh thu thuần và 91% chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế.
Đơn vị tính: tỷ đồng
Thep
PNJ
, nhờ cơ cấu doanh mục sản phẩm và tối ưu hóa chi phí sản xuất mà biên lợi nhuận gộp trong 11 tháng đạt 20,8% cải thiện so mức 19% cùng kỳ.
Tính đến cuối tháng 11, đơn vị có 353 cửa hàng, tăng 33 cửa hàng so với đầu năm. Trong đó, công ty có 286 cửa hàng
PNJ
Gold, 63 cửa hàng
PNJ
Silver, 4 cửa hàng CAO và 24 cửa hàng
PNJ
Watch.
Trong tháng 11,
PNJ
công bố hợp tác thương mại với The Watl Disney Company South East Asia sau 2 năm chuẩn bị. Từ sự kiện này, công ty tung ra nhiều mẫu thiết kế mới trong bộ sưu tập trang sức Find your magic cho giai đoạn cao điểm cuối năm.
PNJ
kỳ vọng hợp tác sẽ giúp đơn vị gia tăng lợi thế cạnh tranh và mở đường cho hội nhập, mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường trang sức quốc tế.
Tường Như
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.