• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.252,72 -4,69/-0,37%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:03 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.252,72   -4,69/-0,37%  |   HNX-INDEX   224,63   -0,06/-0,03%  |   UPCOM-INDEX   91,82   -0,24/-0,26%  |   VN30   1.325,54   -4,08/-0,31%  |   HNX30   482,71   +1,32/+0,27%
27 Tháng Mười 2024 1:19:14 SA - Mở cửa
VCG: Chủ tịch - Trọng tâm năm nay là dự án Cái Giá và chung cư 93 Láng Hạ
Nguồn tin: Người đồng hành | 15/06/2019 10:17:24 SA
Sau buổi ký kết hợp tác với Đại học Xây dựng chiều 14/6, ông Đào Ngọc Thanh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng CTCP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex - HNX: VCG) có những chia sẻ với Người Đồng Hành về dự định của doanh nghiệp trong thời gian tới.
 
Chủ tịch Vinaconex nhận định 2019 là năm bản lề. Công ty sẽ tập trung vào dự án chung cư 93 Láng Hạ và Khu đô thị nghỉ dưỡng tại Cái Giá do công ty con Vinaconex ITC (HNX: VCR) sở hữu.
 
Với dự án Cái Giá, ban lãnh đạo đang thúc đẩy triển khai, hoàn thành các thủ tục hồ sơ và nộp tiền sử dụng đất với UBND TP Hải Phòng. Công ty đã thuê tư vấn của Pháp để xây dựng thiết kế và điều chỉnh quy hoạch 1/500, dự kiến sẽ được trình trong tuần tới.
 
Chiến lược của doanh nghiệp là phát triển dự án và bán cho người có nhu cầu. Những người mua biệt thự, nhà ở tại khu đô thị có thể ủy quyền lại cho Vinaconex quản lý, cho thuê lại, phục vụ cho hoạt động du lịch. Công ty sẽ kết nối với đối tác nước ngoài để vận hành mô hình này.
 
Lãnh đạo Vinaconex cũng cho biết sẽ "nhanh chóng thực hiện dự án cải tạo chung cư cũ 93 Láng Hạ, mang về dòng tiền cho công ty".
 
Ngày 28/6, Vinaconex dự kiến sẽ họp ĐHCĐ thường niên. Trái với ý kiến cho rằng đại hội sắp tới sẽ “rất nóng” sau sự việc HĐQT Vinaconex bị tạm dừng hoạt động vì đơn yêu cầu của cổ đông lớn Star Invest và Bất động sản Cường Vũ gửi TAND quận Đống Đa, ông Thanh cho rằng phiên họp sẽ diễn ra bình thường và chỉ xoay quanh câu chuyện kinh doanh. “Sẽ không có thay đổi nhân sự tại cuộc họp lần này”, ông nói.
 
Sau những bất đồng về một số điểm trong chủ trương phát triển doanh nghiệp, ông Thanh chia sẻ “đại diện cổ đông lớn đã ngồi lại với nhau để tìm một hướng đi tốt đẹp hơn”.
 
Lê Hải
Tuyên bố trách nhiệmBài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.