• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.252,72 -4,69/-0,37%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:03 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.252,72   -4,69/-0,37%  |   HNX-INDEX   224,63   -0,06/-0,03%  |   UPCOM-INDEX   91,82   -0,24/-0,26%  |   VN30   1.325,54   -4,08/-0,31%  |   HNX30   482,71   +1,32/+0,27%
26 Tháng Mười 2024 9:28:14 CH - Mở cửa
AAA: Đạt giải vàng chất lượng quốc gia
Nguồn tin: Người đồng hành | 24/06/2019 9:04:17 SA
Giải thưởng chất lượng quốc gia 2018 được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ký quyết định trao tặng cho 75 doanh nghiệp Việt Nam. Trong số đó, An Phát Xanh là 1 trong 9 doanh nghiệp sản xuất lớn vinh dự nhận được Giải Vàng, giải cao nhất trong hệ thống giải thưởng chất lượng quốc gia lần này.
 
Giải thưởng chất lượng quốc gia là giải thường niên duy nhất về chất lượng được luật hóa bởi Luật Chất lượng sản phẩm hàng hóa và ban hành theo quy tắc quốc tế - thuộc hệ thống giải thưởng chất lượng quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương (Global Performance Excellence Award – GPEA) của tổ chức chất lượng châu Á – Thái Bình Dương. Giải thưởng vừa là mục tiêu, vừa là công cụ để các doanh nghiệp nâng cao năng suất, chất lượng, sức cạnh tranh sản phẩm của mình.
 
Việc nhận được Giải Vàng chất lượng quốc gia sẽ là tiền đề và động lực to lớn để An Phát Xanh nói riêng và Tập đoàn An Phát nói chung tiếp tục tham gia Giải thưởng chất lượng quốc tế châu Á-Thái Bình Dương.
 
CTCP Nhựa An Phát Xanh (HoSE: AAA) được biết đến là doanh nghiệp nắm giữ thị phần số 1 Đông Nam Á về xuất khẩu bao bì màng mỏng (túi nilon) trong nhiều năm nay. Bên cạnh đó, An Phát Xanh cũng đã nghiên cứu và sản xuất thành công dòng sản phẩm AnEco có nguồn gốc từ nguyên liệu sinh học phân hủy hoàn toàn, 100% thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm bao bì màng mỏng, dao, thìa nĩa, găng tay tự hủy… Ngoài sản phẩm thân thiện môi trường phục vụ nhu cầu hàng ngày của người dân, An Phát Xanh vừa nghiên cứu và sản xuất thành công màng phủ nông nghiệp AnGreen và lưới đánh cá có nguốn gốc từ nguyên liệu sinh học phân hủy hoàn toàn, phục vụ ngành nông nghiệp, ngư nghiệp.
 
Chiến lược phát triển của An Phát Xanh trong thời gian tiếp theo là tập trung vào các sản phẩm thân thiện môi trường nhằm lan tỏa xu thế và thói quen tiêu dùng xanh trong cộng đồng.
 
Thanh Hằng
Tuyên bố trách nhiệmBài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.