• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.269,89 -9,88/-0,77%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.269,89   -9,88/-0,77%  |   HNX-INDEX   225,88   -1,55/-0,68%  |   UPCOM-INDEX   91,90   -0,24/-0,27%  |   VN30   1.348,92   -9,11/-0,67%  |   HNX30   487,21   -5,78/-1,17%
22 Tháng Mười 2024 4:19:26 CH - Mở cửa
BID: Tập đoàn TTC và BIDV ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2019 - 2023
Nguồn tin: Người đồng hành | 11/07/2019 10:23:53 SA
Ngày 10/7, Tập đoàn TTC và BIDV ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2019 - 2023. Theo thỏa thuận này, đến năm 2023, thông qua các cơ hội kinh doanh, phát triển dự án trong các lĩnh vực cốt lõi nông nghiệp, bất động sản, năng lượng, du lịch và các lĩnh vực hoạt động khác, BIDV sẽ hỗ trợ tín dụng và cung cấp sản phẩm, dịch vụ tài chính, ngân hàng phù hợp cho TTC cũng như các khách hàng của tập đoàn.
 
TTC có điều kiện được tiếp cận với nguồn tài chính hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh, các dự án sẽ triển khai, cũng như các dịch vụ, sản phẩm ngân hàng tốt nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, chất lượng phục vụ khách hàng.
 
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch Tập đoàn TTC cho biết, việc ký hợp tác là một trong những bước tiến quan trọng để hai bên tiếp tục phát huy và khai thác tối đa tiềm năng, vị thế cũng như khả năng cạnh tranh của mỗi đơn vị. Đồng thời, thỏa thuận hợp tác sẽ góp phần đẩy mạnh tăng trưởng, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh của TTC trên thị trường trong, ngoài nước.
 
Đại diện BIDV tin rằng thỏa thuận lần này sẽ là cơ sở để BIDV và TTC tiếp tục hỗ trợ, mở rộng hoạt động kinh doanh, tiến tới hợp tác sâu rộng và song hành cùng phát triển. “BIDV cam kết tạo điều kiện cho TTC tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của BIDV một cách thuận lợi và đạt hiệu quả tối ưu nhất”, đại diện nhấn mạnh.
 
TTC là tập đoàn đầu tư đa ngành, hoạt động trong các lĩnh vực bất động sản, năng lượng, nông nghiệp và du lịch với quy mô gồm 3 tổng công ty, 1 ủy ban ngành, bao gồm hơn 120 đơn vị trực thuộc. Hiện TTC không chỉ tập trung phát triển các ngành nghề tại Việt Nam mà còn tại các nước thuộc khu vực Đông Dương.
 
Trong khi đó, trong 5 năm trở lại đây, BIDV giữ vị trí số 1 trong khối Ngân hàng TMCP tại Việt Nam về quy mô huy động vốn dân cư, quy mô tín dụng bán lẻ với mức tăng trưởng bình quân trong cùng giai đoạn tương ứng là 28%/năm và 46%/năm.
 
Việc hợp tác giữa Tập đoàn TTC và BIDV dựa trên những lợi thế riêng có của mỗi doanh nghiệp, nhằm tương trợ, bổ sung, phát huy lợi thế cạnh tranh. Đây là bước đi căn cơ nêu cao tinh thần hợp tác toàn diện, chủ động tìm kiếm những giải pháp tích cực giúp rút ngắn khoảng cách của các doanh nghiệp trong nước và thế giới.
 
Thu Hằng
Tuyên bố trách nhiệmBài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.