CTCP Thực phẩm Đông lạnh KIDO (KIDO Foods - UPCoM:
KDF) công bố trong 7 tháng, doanh thu thuần đạt 937,7 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế là 155 tỷ đồng. Biên lợi nhuận gộp ở mức 61%, tăng 8% cùng kỳ do tập trung vào các dòng sản phẩm cao cấp Celano.
Trong khi doanh thu tăng 17% thì lợi nhuận gấp 3,8 lần cùng kỳ năm trước. So với kế hoạch năm, công ty đã hoàn thành 64% doanh thu và vượt 3% lợi nhuận.
Trừ thuế thu nhập doanh nghiệp, KIDO Foods ghi nhận lợi nhuận sau thuế 121,6 tỷ đồng, gấp 3,5 lần cùng kỳ.
Kết quả kinh doanh KIDO Foods 7 tháng 2019. Nguồn: KDF
Công ty cho biết doanh thu 7 tháng tập trung ở nhóm sản phẩm kem. Các yếu tố dẫn đến tăng trưởng như xu hướng tiêu dùng tăng nhanh tại các kênh hiện đại (minimart) tại các thành phố lớn đã giúp
KDF mở rộng kênh phân phối và độ phủ. So với cùng kỳ năm ngoái, độ phủ trên kênh hiện đại tăng 40%. Ngoài ra, công ty cũng ra mắt các sản phẩm mới cùng thời tiết thuận lợi, gia tăng nhu cầu tiêu thụ kem.
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2019 tổ chức hồi tháng 6, ông Trần Kim Thành, Chủ tịch HĐQT KIDO Foods cho biết năm 2018, kế hoạch niêm yết HoSE bị tạm ngưng do kết quả kinh doanh công ty không như ý muốn. Năm 2019, nếu đạt được kết quả tốt hơn thì việc chuyển sàn dễ dàng hơn và có thể niêm yết được.
Khổng Chiêm
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.