• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.278,24 -1,53/-0,12%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 12:55:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.278,24   -1,53/-0,12%  |   HNX-INDEX   227,05   -0,38/-0,17%  |   UPCOM-INDEX   91,87   -0,27/-0,30%  |   VN30   1.357,56   -0,47/-0,03%  |   HNX30   491,60   -1,39/-0,28%
22 Tháng Mười 2024 12:59:28 CH - Mở cửa
TPB: Đạt giải thưởng Đối tác hàng đầu của ADB tại Việt Nam
Nguồn tin: Người đồng hành | 06/09/2019 9:49:56 SA
Mới đây, trong hội nghị thường niên Global Trade Review - GTR 2019 tổ chức tại Singapore, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đã trao giải Leading Partner in Vietnam cho TPBank.
 
Chương trình tài trợ thương mại này của ADB (TFP) hỗ trợ cho các ngân hàng thiết lập quan hệ với các ngân hàng khác trên thế giới để thực hiện các giao dịch thanh toán, bảo lãnh, mở thư tín dụng (L/C) và các giao dịch thương mại khác. Đồng thời, đây cũng là kênh gián tiếp hỗ trợ doanh nghiệp về nguồn lực tài chính và giúp các doanh nghiệp dễ dàng thực hiện các hoạt động giao dịch, xuất nhập khẩu quốc tế.
 
Với sự nỗ lực và hợp tác về tài trợ thương mại song phương, TPBank vinh dự trở thành đối tác tín nhiệm hàng đầu của ADB tại Việt Nam, và nhiều lần được ADB nâng hạn mức, ký hợp đồng hạn mức tài trợ thương mại.
 
Tham dự và nhận giải thưởng này, ông Khúc Văn Họa – Phó TGĐ TPBank cho biết, TPBank đã nhận được đánh giá cao của ADB, hạn mức tài trợ thương mại được cấp từ ADB đã góp phần giúp TPBank nâng cao năng lực tài chính, mở rộng hoạt động tài trợ thương mại quốc tế, nhờ đó hỗ trợ mạnh mẽ, nhanh chóng các hoạt động xuất nhập khẩu của doanh nghiệp Việt.
 
Trong 10 năm gần đây, các chương trình tài trợ thương mại của ADB đã hỗ trợ hàng chục nghìn doanh nghiệp trong mạng lưới các quốc gia tham gia TFP của ADB thực hiện các hoạt động thương mại, với tổng giao dịch trên 30 tỷ USD.
 
Trước đó, năm 2018 TPBank đã nhận được giải thưởng Best SME Deal từ ADB, giải thưởng này ghi nhận những nỗ lực và đóng góp tích cực của TPBank trong lĩnh vực tài trợ thương mại hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ SMEs.
 
Thu Hằng
Tuyên bố trách nhiệmBài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.