• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.265,05 +5,42/+0,43%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:02 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.265,05   +5,42/+0,43%  |   HNX-INDEX   223,01   +0,34/+0,15%  |   UPCOM-INDEX   94,30   +0,42/+0,45%  |   VN30   1.337,59   +5,05/+0,38%  |   HNX30   463,85   -0,44/-0,09%
26 Tháng Giêng 2025 1:16:51 CH - Mở cửa
Hàng hóa qua cảng biển tăng trưởng tốt trong tháng đầu năm
Nguồn tin: Vietnam+ | 24/02/2021 2:56:27 CH
Theo đại diện Cục Hàng hải Việt Nam, những khu vực cảng biển có sự tăng trưởng mạnh nhất là Hải Phòng (tăng 26%), Thành phố Hồ Chí Minh (tăng 27%) và khu vực Cái Mép-Thị Vải (tăng 29%).
 
 
Cảng quốc tế Lạch Huyện tại Hải Phòng. (Ảnh: Đức Nghĩa/TTXVN phát)
 
Theo đại diện Cục Hàng hải Việt Nam, tháng 1/2021, dù chịu tác động không nhỏ của dịch COVID-19 nhưng khối cảng biển vẫn giữ được sự tăng trưởng tốt với sản lượng hàng hóa thông qua đạt hơn 62 triệu tấn, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái.
 
Trong số đó, hàng hóa container đạt hơn 2,2 triệu TEU, tăng tới 27% so với cùng kỳ năm 2020.
 
"Những khu vực cảng biển có sự tăng trưởng mạnh nhất là Hải Phòng (tăng 26%), Thành phố Hồ Chí Minh (tăng 27%) và khu vực Cái Mép-Thị Vải (tăng 29%)," đại diện Cục Hàng hải Việt Nam thông tin.
 
Theo đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam, tháng 1/2020, ngoài ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, sản lượng hàng hóa đi bằng đường biển còn ảnh hưởng bởi tình trạng thiếu chỗ trên tàu và thiếu container rỗng, thị trường hàng xuất khẩu Việt Nam nói riêng và chuỗi cung ứng hàng hóa trên thế giới bị chậm lại./.