• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.285,46 -1,06/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.285,46   -1,06/-0,08%  |   HNX-INDEX   229,21   -0,91/-0,40%  |   UPCOM-INDEX   92,70   +0,00/+0,00%  |   VN30   1.362,69   -0,20/-0,01%  |   HNX30   498,32   -2,61/-0,52%
20 Tháng Mười 2024 12:36:55 SA - Mở cửa
Không ồn ào, IPO doanh nghiệp này lại đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư am hiểu bất động sản
Nguồn tin: Khải Hoàn Land | 06/04/2021 9:00:00 SA
Công ty Cổ phần Bất Động Sản Khải Hoàn Land (mã KHG) là một trong những doanh nghiệp IPO trong lĩnh vực BĐS của năm 2021 đang thu hút sự quan tâm của thị trường, đặc biệt là giới đầu tư nhiều kinh nghiệm về bất động sản.
 
 
Ngay trong quý I/2021, đã có một số doanh nghiệp công bố thông tin IPO và tổ chức các hoạt động truyền thông sôi nổi để thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Công ty Cổ phần Bất Động Sản Khải Hoàn Land (mã KHG) là một trong những doanh nghiệp IPO đang thu hút sự quan tâm của thị trường, đặc biệt là giới đầu tư nhiều kinh nghiệm về bất động sản.
 
Doanh nghiệp quen thuộc trong giới đầu tư bất động sản (BĐS) TP. HCM
 
Anh T.T.P (Bình Thạnh) cho biết đã mua một số sản phẩm của Chủ đầu tư (CĐT) Vinhomes và Masterise Homes thông qua dịch vụ môi giới của Khải Hoàn Land. Khi biết thông tin IPO của Khải Hoàn Land, anh đã đến Công ty Chứng khoán (CTCK) Bảo Việt để được tư vấn: “Đầu tư nhiều dự án thông qua sự tư vấn của nhân viên Khải Hoàn Land, tôi biết được công ty này có lực lượng nhân viên tư vấn rất lớn mạnh và chuyên nghiệp. Tham dự một số event mở bán, tôi thấy lực lượng Khải Hoàn Land luôn chiếm số đông. Nên khi công ty này có thông tin IPO, tôi cũng muốn tìm cơ hội đầu tư”.
 
Một nhà đầu tư (NĐT) khác, chị N.TM (Quận 7) cho biết nhiều năm qua chị là khách hàng quen thuộc của Khải Hoàn Land, chị rất yên tâm về tính chuyên nghiệp và luôn phòng ngừa rủi ro cho khách hàng, các dự án Khải Hoàn Land tham gia được đánh giá cao về pháp lý. Khi nghe thông tin Khải Hoàn Land IPO, chị đặc biệt quan tâm.
 
 
Khách hàng đến tư vấn tại Công ty Chứng khoán Bảo Việt
 
Ông Đặng Thế Anh – Giám đốc Phòng giao dịch Cao Thắng – CTCK Bảo Việt cho biết: “Là đơn vị tư vấn cho Khải Hoàn Land nên chúng tôi hiểu rõ và nắm nhiều thông tin để có thể chia sẻ cho các nhà đầu tư (NĐT). Do đó, nhiều NĐT đã tìm đến BVSC để được tư vấn. Một trong những điểm hấp dẫn của cổ phiếu này là tiềm năng tăng giá rất lớn khi quỹ đất được khai thác. Với việc ổn định vĩ mô và đầu tư hạ tầng đang được đấy mạnh, thị trường BĐS sẽ còn là kênh đầu tư hấp dẫn trong nhiều năm tiếp theo. Do đó, việc tham gia đầu tư sớm lúc doanh nghiệp mới IPO là cơ hội của các NĐT am hiểu ngành BĐS”.
 
Chia sẻ ngoài lề, một số chuyên gia nhận định, sau khi IPO và niêm yết cổ phiếu KHG vẫn khá cô đặc. Có lẽ sau khi niêm yết, doanh nghiệp mới bắt đầu công bố các thông tin triển khai dự án và lúc đó mới tiến hành chào bán cho các đối tác chiến lược. Theo ước tính, với giá trị thương hiệu, thị phần và tài sản của KHG, không khó để KHG có giá tối thiểu 25,000 khi lên sàn.
 
 
Tủ sách Khải Hoàn Land
 
Doanh nghiệp kín tiếng và chú trọng đào tạo kiến thức
 
Khải Hoàn Land (mã KHG) được thành lập từ năm 2009, từ khi thành lập, các cổ đông sáng lập KHG tập trung vào việc đào tạo kiến thức và nâng cấp kỹ năng của đội ngũ nhân viên. Từ việc chỉ thiên về bán hàng thuần túy, đội ngũ Khải Hoàn Land dần trở thành chuyên viên tư vấn đầu tư bất động sản, có khả năng bán những sản phẩm cao cấp và giúp khách hàng phân tích, đánh giá các giải pháp tài chính.
 
Khải Hoàn Land là một trong những đơn vị tiên phong giúp chuyên nghiệp hóa đội ngũ môi giới BĐS tại khu vực TP.HCM. Nghề môi giới BĐS từ chỗ chưa được xem là một công việc thực sự, trải qua nhiều năm với hàng ngàn lượt huấn luyện đào tạo và hàng trăm dự án triển khai, nghề môi giới từng bước chuyển mình trở thành một nghề nghiệp có thu nhập cao và có vị trí trong xã hội. Đây là một quá trình không dễ dàng, đặc biệt là việc Khải Hoàn Land đã tạo ra và duy trì văn hóa đọc sách và học hỏi trong suốt hơn một thập kỷ. 
 
Qua nhiều năm đẩy mạnh việc mở rộng thị phần môi giới và "âm thầm"; phát triển quỹ đất, KHG bây giờ mới bắt đầu hé lộ các thông tin của doanh nghiệp để chuẩn bị cho việc niêm yết và tìm kiếm các đối tác, các nhà đầu tư chiến lược. KHG là một trong số ít doanh nghiệp vừa có văn hóa doanh nghiệp vững mạnh, vừa có tiềm năng phát triển mạnh mẽ với nền móng được xây dựng vững chắc. Đợt IPO này, KHG đã thu hút các nhà đầu tư quan tâm tham gia đầu tư, trong đó có một quỹ đầu tư nội địa.