• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.228,33 +11,79/+0,97%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.228,33   +11,79/+0,97%  |   HNX-INDEX   221,76   +0,47/+0,21%  |   UPCOM-INDEX   91,50   +0,41/+0,45%  |   VN30   1.286,67   +14,94/+1,17%  |   HNX30   469,81   +2,48/+0,53%
21 Tháng Mười Một 2024 9:11:30 CH - Mở cửa
Thừa Thiên - Huế: Khởi công xây dựng đê chắn sóng cảng Chân Mây 757 tỷ đồng
Nguồn tin: Báo Xây dựng | 08/10/2022 8:15:00 CH
Ngày 8/10, tại xã Lộc Vĩnh (huyện Phú Lộc), UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức Lễ khởi công xây dựng công trình đê chắn sóng cảng Chân Mây – giai đoạn 2, với tổng mức đầu tư 757 tỷ đồng.
 
https://fireant.vn/home
 
Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công xây dựng công trình đê chắn sóng cảng Chân Mây – giai đoạn 2.
 
Dự án đê chắn sóng cảng Chân Mây – giai đoạn 2, được triển khai nhằm hoàn thiện, với quy mô đê chắn sóng cảng Chân Mây theo Quy hoạch chi tiết xây dựng cảng đã được UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế phê duyệt tại Quyết định số 2063/QĐ-UBND ngày 29/10/2010.
 
Dự án đầu tư xây dựng đê chắn sóng cảng Chân Mây kéo dài thêm 300m, với tổng chiều dài 2 giai đoạn 750m, dịch chuyển luồng tàu đến vị trí mới cách luồng cũ khoảng 50m, giữ nguyên hướng tuyến Tây Bắc - Đông Nam và có góc phương vị 147 o 00-327 o 00. Khu quay trở tàu 470m và vẫn bố trí trước bến số 1 hiện tại. Kết cấu công trình sử dụng dạng đê chắn sóng mái nghiêng phủ khối bêtông phức hình RAKUNA IV. Thông số và kết cấu đê chắn sóng, với cao độ đỉnh đê +7,0m.
 
Xử lý nền đất yếu bằng phương pháp nạo vét lớp bùn yếu và thay thế bằng cát từ hoạt động nạo vét, thu hồi cát tại cửa Thuận An. Nạo vét khơi thông dòng chảy, nâng cao năng lực thoát lũ cửa biển Thuận An, với đáy nạo vét là -4,5m so với độ cao luồng quy hoạch.
 
Tổng mức đầu tư dự án 757 tỷ đồng, trong đó giá trị xây lắp 680 tỷ đồng, được đầu tư từ nguồn vốn ngân sách Trung ương và ngân sách địa phương.
 
Dự án giao Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng khu vực khu kinh tế, công nghiệp tỉnh Thừa Thiên - Huế làm chủ đầu tư. Liên danh Công ty Cổ phần Tư vấn và kỹ thuật hạ tầng giao thông, Viện Xây dựng công trình biển làm nhà thầu khảo sát xây dựng, thiết kế xây dựng. Liên danh Công ty Cổ phần Tập đoàn Đạt Phương, Tổng Công ty Xây dựng Lũng Lô, Công ty TNHH Xây dựng Mạnh Linh, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Xây dựng Long Phụng làm nhà thầu thi công. Dự án dự kiến hoàn thành 1.250 ngày sau ngày khởi công.
 
Dự án đê chắn sóng cảng Chân Mây – giai đoạn 2 hoàn thành sẽ tăng năng lực khai thác hàng hoá, năng lực cạnh tranh, từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng cảng biển Khu bến Chân Mây góp phần thực hiện mục tiêu phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 theo quy hoạch đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 1579/QĐ-TTg ngày 22/9/2021.
 
Lễ khởi công xây dựng công trình đê chắn sóng cảng Chân Mây – giai đoạn 2 nằm trong chương trình Hội nghị xúc tiến, thu hút đầu tư các hãng tàu làm hàng Container tại cảng Chân Mây theo Công văn số 8262/UBND-GT ngày 4/8/2022 của UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế.