• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.285,46 -1,06/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.285,46   -1,06/-0,08%  |   HNX-INDEX   229,21   -0,91/-0,40%  |   UPCOM-INDEX   92,70   +0,00/+0,00%  |   VN30   1.362,69   -0,20/-0,01%  |   HNX30   498,32   -2,61/-0,52%
20 Tháng Mười 2024 5:28:06 SA - Mở cửa
IST: Tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm năm 2022
Nguồn tin: Doanh nghiệp công bố | 18/07/2022 5:25:00 CH
Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong BGĐ, Các Đ/c Đảng viên, Cán bộ cấp đội trở lên, BCH CĐCSTV, Đoàn thanh niên, Hội Phụ nữ CS.
 
Trong 6 tháng đầu năm, mặc dù nền kinh tế đang trên đà hồi phục sau đaị dịch Covid nhưng gặp rất nhiều khó khăn. Giá xăng dầu tăng đột biến ảnh hưởng rất lớn đến các doanh nghiệp sản xuất và các đơn vị vận tải tham gia vào hoạt động.Việc thiếu hụt container rỗng (đặc biệt ở quý I/2022), xu hướng cắt giảm chi tiêu đang ảnh hưởng đến nhiều khách hàng tại ICDST. Tuy nhiên, Ban Giám đốc Công ty đã kiên trì bám sát chỉ đạo của Đảng Ủy, Nghị quyết ĐHĐCĐ thường niên năm 2022, Nghị quyết HĐQT. Ban Giám đốc đã thể hiện tinh thần chủ động, linh hoạt, kiên quyết và nghiêm túc trong giám sát, chỉ đạo, quán triệt triển khai công việc đến các Phòng/Khu.
 
Kết quả 6 tháng đầu năm phản ánh được tinh thần vượt khó khăn để bám sát mục tiêu (chỉ tiêu doanh thu tăng so với cùng kỳ), tinh thần tận dụng, phát huy thuận lợi để đảm bảo lợi nhuận tăng trên 15% so với cùng kỳ, đảm bảo công tác tài chính an toàn, đảm bảo đời sống CB, CNV, NLĐ, đơn vị an toàn tuyệt đối. 
 
 
Đồng chí Trung tá Trần Trí Dũng phát biểu tại Hội nghị
 
Bên cạnh báo cáo tóm tắt kết quả SXKD được trình bày tại Hội nghị, các đại biểu đã thắng thắn đóng góp ý kiến, cùng nhau chia sẻ các công việc chung và thảo luận sôi nổi để rút ra các bài học kinh nghiệm, cũng như đề xuất các giải pháp cho 6 tháng cuối năm. 
 
 
Phát biểu giải pháp nâng cao CLDV tại Khu Kho hàng
 
 
Tham luận về đảm bảo an toàn, an ninh trong Cảng từ P.Hành Chính Hậu Cần.
 
Tình hình 6 tháng cuối năm dự báo nhiều thách thức từ dịch bệnh có nguy cơ tăng cao trở lại, giá nhiên liệu chưa ổn định, … Với nhận định về những khó khăn trên, ICDST tăng cường và tiếp tục triển khai các giải pháp kinh doanh để hoàn thành các kế hoạch đề ra.
 
Tại Hội nghị, Ban lãnh đạo ICDST cũng đã trao các Quyết định khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc. 
 
 
Đồng chí Thượng tá Vũ Thị Lan Anh- CT HĐQT Trao tặng khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc
 
 
Đồng chí Trung tá Trần Trí Dũng - Giám đốc trao tặng khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc