• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.242,13 0,00/0,00%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 9:05:00 SA

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.242,13   0,00/0,00%  |   HNX-INDEX   224,03   +0,33/+0,15%  |   UPCOM-INDEX   92,31   +0,25/+0,27%  |   VN30   1.299,22   0,00/0,00%  |   HNX30   476,20   +0,40/+0,08%
27 Tháng Mười Một 2024 9:12:00 SA - Mở cửa
Hợp tác xúc tiến thương mại và phát triển thương hiệu ngành cao-su Việt Nam
Nguồn tin: Báo Nhân dân | 01/09/2022 8:30:00 SA
Chiều 31/8, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Hiệp hội Cao-su Việt Nam và Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) trong hoạt động xúc tiến thương mại và phát triển thương hiệu ngành cao-su Việt Nam.
 
 
Lãnh đạo Hiệp hội Cao-su và Cục xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) trao biên bản ký kết ghi nhớ hợp tác giữa hai bên.
 
Theo biên bản hợp tác, hai bên sẽ tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp, sản phẩm ngành cao-su theo hướng nâng cao hiệu quả các phương thức xúc tiến thương mại truyền thống, triển khai xúc tiến thương mại theo các phương thức mới.
 
Hai bên phối hợp đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá hình ảnh thương hiệu ngành cao-su thông qua Nhãn hiệu chứng nhận “Cao-su Việt Nam” (Viet Nam Rubber) ra thị trường nước ngoài; tuyên truyền, nâng cao nhận thức cộng đồng về sản phẩm được gắn Nhãn hiệu chứng nhận đến người tiêu dùng và các cấp, các ngành trong nước.
 
Hai bên cũng sẽ phối hợp các cơ quan chức năng đăng ký bảo hộ Nhãn hiệu chứng nhận cao-su Việt Nam tại các thị trường nước ngoài nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng và nâng cao giá trị sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp khi sử dụng Nhãn hiệu chứng nhận.
 
Đồng thời, hai bên phối hợp phổ biến thông tin, hướng dẫn, khuyến khích các doanh nghiệp có sản phẩm có Nhãn hiệu đăng ký tham gia xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Viet Nam Value). Nhãn hiệu chứng nhận “Cao-su Việt Nam” (Viet Nam Rubber) là một trong những tiêu chí ưu tiên đánh giá chất lượng sản phẩm trong quá trình xét chọn các sản phẩm ngành cao-su.
 
Theo Hiệp hội Cao-su Việt Nam, Nhãn hiệu chứng nhận “Cao-su Việt Nam” được công bố năm 2016. Tính đến nay đã có 82 sản phẩm của 29 nhà máy thuộc 17 doanh nghiệp được cấp quyền sử dụng nhãn hiệu này và được quảng bá rộng rãi trong các hoạt động xúc tiến thương mại trong và ngoài nước giúp nâng cao giá trị sản phẩm cao-su Việt Nam.