• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.279,77 -5,69/-0,44%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.279,77   -5,69/-0,44%  |   HNX-INDEX   227,43   -1,78/-0,77%  |   UPCOM-INDEX   92,14   -0,56/-0,60%  |   VN30   1.358,03   -4,66/-0,34%  |   HNX30   492,99   -5,33/-1,07%
22 Tháng Mười 2024 6:38:13 SA - Mở cửa
Ký kết Quy trình phối hợp vận hành 4 bên khí - điện - đạm - A0 khu vực Tây Nam Bộ
Nguồn tin: Thương hiệu và Công luận | 06/04/2023 9:35:00 CH
Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau, Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau và Trung tâm Điều độ hệ thống điện Quốc gia (A0) vừa tổ chức Hội nghị để rà soát và ký kết Quy trình phối hợp vận hành 4 bên khí - điện - đạm - A0, khu vực Tây Nam Bộ.
 
Cụm công nghiệp Khí - Điện - Đạm Cà Mau là một trong những khu công nghiệp quan trọng của đất nước, tọa lạc tại xã Khánh An, huyện U Minh (tỉnh Cà Mau). Tại đây, các nhà máy điện, đạm và chế biến khí tiếp nhận nguồn khí từ Lô PM3-CAA, là vùng chồng lấn giữa Việt Nam và Malaysia, để sản xuất điện, đạm và các sản phẩm lỏng từ khí là LPG, condensate.
 
 
Hội nghị rà soát và ký kết Quy trình phối hợp vận hành 4 bên khí - điện - đạm - A0, khu vực Tây Nam Bộ
 
Nhằm tăng cường sự hợp tác, phối hợp của các bên liên quan trong chuỗi dây chuyền khí PM3 Cà Mau, cập nhật các thay đổi quan trọng trong công tác vận hành, tại Cụm công nghiệp khí - điện - đạm Cà Mau, các bên liên quan trong dây chuyền khí gồm Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau, Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau và Trung tâm Điều độ hệ thống điện Quốc gia (A0) vừa tổ chức hội nghị để rà soát và ký kết Quy trình phối hợp vận hành 4 bên khí - điện - đạm - A0, khu vực Tây Nam Bộ.
 
Đoàn PV GAS do Phó tổng giám đốc Trần Nhật Huy  dẫn đầu, cùng lãnh đạo, chuyên viên Trung tâm Điều độ khí, các ban kỹ thuật - công nghệ, an toàn - sức khỏe - môi trường và Công ty Khí Cà Mau tham dự hội nghị và có những thảo luận, ý kiến đóng góp quan trọng.
 
 
Phó tổng giám đốc PV GAS Trần Nhật Huy phát biểu tại hội nghị
 
Trong các năm qua, công tác phối hợp vận hành khí - điện - đạm - A0 luôn được xem là một công tác quan trọng, được các bên liên quan quan tâm, được cụ thể hóa thành Quy trình phối hợp vận hành, được ký kết chính thức từ tháng 3/2012 và được cập nhật bổ sung vào tháng 8/2018, sau khi Nhà máy Xử lý khí Cà Mau vào vận hành.
 
Theo đó, công tác phối hợp vận hành của các bên luôn được thực hiện tốt, chặt chẽ, đảm bảo hiệu quả trong công tác quản lý vận hành, tối ưu hóa sản xuất, kinh doanh của các bên.
 
 
Các bên thống nhất và cùng ký kết Quy trình phối hợp vận hành Khí - Điện - Đạm - A0 trên tinh thần tạo điều kiện thuận lợi nhất cho tất cả các bên trong công tác vận hành, tiêu thụ Khí PM3 Cà Mau
 
Tại hội thảo, lãnh đạo và các đại biểu các bên đã cùng nhau chia sẻ những khó khăn, thách thức, thảo luận, thống nhất các điểm quan trọng trong công tác phối hợp vận hành, từ đó đưa ra những giải pháp cụ thể trong thời gian tới.
 
Các bên đã thống nhất và cùng ký kết Quy trình phối hợp vận hành khí - điện - đạm - A0 trên tinh thần tạo điều kiện thuận lợi nhất cho tất cả các bên trong công tác vận hành, tiêu thụ Khí PM3 Cà Mau, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho dây chuyền khí và đáp ứng cao nhất nhu cầu khí của các hộ tiêu thụ khí PM3 Cà Mau, đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên, cùng nhau chia sẻ các khó khăn trong công tác vận hành.
 
 
Hội nghị là dịp quan trọng để các bên gặp gỡ, giao lưu, vun đắp tinh thần đoàn kết, hợp tác
 
 
Hội nghị diễn trong không khí thảo luận sôi nổi, tích cực, trách nhiệm, chân tình và thành công tốt đẹp. Hội nghị lần này còn là dịp quan trọng để các bên gặp gỡ, giao lưu, vun đắp tinh thần đoàn kết, hợp tác; thấu hiểu, làm tốt đẹp hơn nữa truyền thống đoàn kết giữa các bên trong chuỗi khí PM3 Cà Mau, góp phần khẳng định tầm quan trọng về mặt kinh tế và xã hội của khu vực Tây Nam Bộ.