• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.257,41 -13,49/-1,06%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.257,41   -13,49/-1,06%  |   HNX-INDEX   224,69   -1,81/-0,80%  |   UPCOM-INDEX   92,06   -0,06/-0,07%  |   VN30   1.329,62   -20,10/-1,49%  |   HNX30   481,39   -6,97/-1,43%
25 Tháng Mười 2024 5:33:53 SA - Mở cửa
CTI: Định hướng là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về sản phẩm vật liệu và thi công xây dựng
Nguồn tin: Người đồng hành | 26/04/2019 10:23:11 CH
Đây sẽ là cơ sở thuận lợi để công ty thực hiện được những mục tiêu và chiến lược đề ra trong giai đoạn tới với định hướng là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về sản phẩm vật liệu xây dựng và thi công xây dựng.
 
Cụ thể, hiện tại CTI đang thực hiện nhiều dự án nên có thể kỳ vọng phát triển vượt bậc trong năm 2019. Ban HĐQT Công ty luôn theo sát tình hình Công ty để đề ra các phương hướng phù hợp nhằm đưa Công ty có bước phát triển toàn diện và mở rộng kinh doanh trong tương lai.
 
Về lĩnh vực thi công xây dựng công trình, theo định hướng của ĐHĐCĐ, Công ty tiếp tục theo đuổi chiến lược phát triển bền vững, chọn thi công công trình là mũi nhọn lâu dài vì đây là ngành truyền thống và hiệu quả của Công ty.
 
Đối với ngành kinh doanh sản xuất sản phẩm, khai thác mỏ đá phục vụ công trình: Phát triển thị trường ống cống thoát nước rung ép và tăng cường khai thác các mỏ đá tiếp tục là dòng sản phẩm chủ lực của CTI trong năm 2018.
 
Về đầu tư và nâng cấp thiết bị cho các mỏ vật liệu xây dựng, hiện CTI đã hoàn thiện việc bổ sung và nâng cấp máy móc, thiết bị cho các mỏ đá tại huyện Vĩnh Cửu, huyện Xuân Lộc và xã Phước Tân – TP. Biên Hòa để có thể có đủ năng lực cung cấp đá cho các dự án BOT Công ty đang thực hiện, các dự án đường cao tốc trong khu vực và chuẩn bị sẵn sàng cung cấp cho dự án sân bay Quốc tế Long Thành.
 
CTI cũng tiếp tục đẩy mạnh và hoàn thành các dự án BOT. Phối hợp với lãnh đạo các cấp đẩy nhanh các thủ tục để triển khai thu phí hoàn vốn cho dự án đường chuyên dùng vận tải liệu xây dựng tại ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai theo hình thức hợp đồng BOT.
 
Tiếp tục hỗ trợ, theo sát các công việc của ban điều hành để nhanh chóng hoàn thành các công tác xây dựng dự án đường 319 nối dài và nút giao với đường cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây (HLD) theo hình thức hợp đồng BOT nhằm đưa dự án vào khai thác hoàn vốn tiến độ. Chỉ đạo và phối hợp chặt chẽ với ban điều hành để đấu giá thành công dự án BOT Phan Thiết – Đồng Nai, đây là dự án tiềm năng, có mức doanh thu – lợi nhuận ổn định.
 
Về định hướng tham gia các dự án BT, CTI đã hoàn thành toàn bộ các thủ tục pháp lý cho sự án Nhà ở xã hội CTI Tower tại phường Tam Hòa, thành phố Biên Hòa và dự án đã được khởi công và xây dựng hết phần móng, sẽ bắt đầu lên tầng trong quý I/2019, triển khai các công việc bán sản phẩm cho người mua nhà, dự kiến các hợp đồng mua bán nhà sẽ hoàn tất trong quý I/2019.
 
Ngoài ra, tiếp tục đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện hồ sơ trình các Bộ ngành để triển khai dự án BT đường ven hồ Trị An; trong thời gian hoàn thiện hồ sơ pháp lý, Công ty đang trong giai đoạn đầu tư, cải tạo, nâng cao khu du lịch đảo Ó – Đồng Trường để duy trì và phát triển du lịch, giải trí cho các du khách gần xa.
 
Bên cạnh đó, CTI chủ động tìm kiếm và đề xuất các dự án mới trên địa bàn tỉnh Đồng Nai như các Cụm công nghiệp tại huyện Vĩnh Cửu nhằm đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương.
 
Lĩnh vực sản xuất bê tông nhựa nóng, bê tông tươi: CTI tiếp tục phát triển và đẩy mạnh hoạt động trạm bê tông nhựa nóng tại Cần Thơ, Tan Cang 8 và Nhà máy với mục tiêu chính là cung cấp cho các dự án của hệ thống CTI đang thực hiện và các dự án khác trong khu vực. Dịch vụ vận tải: Theo dõi và thúc đẩy công tác kiểm soát hành trình các xe hoạt động trong và ngoài tỉnh, tăng cường công tác giám sát tải trọng xe theo chỉ đạo của UBND tỉnh Đồng Nai.
 
Dịch vụ thu phí đường bộ: Tiếp tục duy trì công tác quản lý hoạt động dịch vụ thi giá, kịp thời đề những cuộc họp với các cơ quan ban ngành để hỗ trợ và tháo gỡ những khó khăn trong công tác quản lý thu giá tại các trạm thu giá, bảo đảm hệ thống hoạt động thông suốt 24/24.
 
Về lĩnh vực tài chính, HĐQT CTI khẳng định trong năm 2018 công ty đã kiểm tra, giám sát các khoản đầu tư tài chính nhằm đảm bảo các khoản đầu tư mang lại hiệu quả cao nhất. Năm 2018, Công ty đầu tư chủ yếu vào các dự án đang thực hiện, các dự án mang lại hiệu quả tức thời và đầu tư nâng cấp thiết bị, máy móc cho các mỏ đá nhằm nâng cao năng suất khai thác, tạo doanh thu – lợi nhuận tốt cho Công ty.
 
Điều chỉnh cơ cấu vay dài hạn và ngắn hạn và kiểm soát chặt chẽ các khoản vay nhằm tận dụng tối đa vòng xoay của vốn vay ngắn hạn nhanh và hiệu quả nhất.
 
Ngoài ra, năm 2018 CTI đã thực hiện tốt công tác quan hệ nhà đầu tư. Đã tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2018 vào ngày 19/4/2018 thành công trên tinh thần công khai, minh bạch. Tham gia trao đổi, học hỏi kinh nghiệm về Quản trị Công ty tại các diễn đàn, hội thảo, khóa đào tạo về Quản trị Công ty do Ủy ban chứng khoán Nhà nước, Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM phối hợp tổ chức cùng các đơn vị uy tín trong nước cũng như nước ngoài. Thường xuyên cập nhật và công bố thông tin cho tất cả các cổ đông và cơ quan chức năng biết về tình hình hoạt động của Công ty. Thực hiện đúng và đầy đủ về quy định công bố thông tin trên thị tường chứng khoán về tình hình hoạt động, tình hình quản trị Công ty và các Nghị quyết của HĐQT.
Thu Hằng

Tuyên bố trách nhiệmBài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.