• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.228,10 -0,23/-0,02%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:02 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.228,10   -0,23/-0,02%  |   HNX-INDEX   221,29   -0,47/-0,21%  |   UPCOM-INDEX   91,70   +0,20/+0,21%  |   VN30   1.286,07   -0,60/-0,05%  |   HNX30   467,97   -1,84/-0,39%
23 Tháng Mười Một 2024 5:59:30 CH - Mở cửa
HVN: Vietnam Airlines đề xuất mở lại đường bay đi châu Âu, Australia từ 1/1/2022
Nguồn tin: Vietnam+ | 18/12/2021 3:15:00 CH
Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đề xuất sớm cho phép khôi phục các chuyến bay quốc tế thường lệ đến châu Âu, Australia từ 1/1/2022.
 
Đề xuất này được Vietnam Airlines đưa ra trên cơ sở đáp ứng nhu cầu được về nước của đông đảo người dân và Việt kiều trong giai đoạn Tết Âm lịch, cũng như các chuyên gia, nhà đầu tư sớm được vào Việt Nam; khôi phục lại các hoạt động giao thương, đầu tư tại Việt Nam, cũng như thúc đẩy hồi phục các hoạt động du lịch quốc tế và kinh tế.
 
Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines chia sẻ, với các hãng hàng không, đây là cơ hội để các hãng tăng cường sử dụng được nguồn lực dư thừa, nhanh chóng bổ sung dòng tiền.
 
Đồng thời, khẳng định vị thế, nâng cao được vai trò ngành hàng không Việt Nam và góp phần tăng năng lực cạnh tranh quốc gia, nâng tầm vị thế đất nước Việt Nam, rút ngắn khoảng cách với các quốc gia trong khu vực và trên thế giới.
 
"Về phía Vietnam Airlines đã chuẩn bị sẵn nguồn lực để phục vụ các thị trường này với tần suất ban đầu khoảng 2 chuyến/tuần/đường bay để đảm bảo khai thác ổn định phục vụ nhu cầu đi lại cũng như mục tiêu dần củng cố vị thế của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam nói riêng và ngành hàng không Việt Nam nói chung", đại diện Vietnam Airlines chia sẻ thêm.
 
Với đội bay thân rộng gần 30 chiếc và được thiết kế chủ yếu phục vụ các đường bay tầm dài và tầm trung, việc mở lại các đường bay quốc tế dài đến châu Âu, Australia sẽ giúp Tổng công ty tối ưu được đội tàu bay, giảm chi phí khai thác, củng cố lại vị thế vốn là điểm mạnh.
 
Song song đó, việc sớm khôi phục các đường bay thường lệ tới các khu vực này giúp ngăn chặn nguy cơ chiếm lĩnh của các hãng hàng không quốc tế khai thác cửa ngõ khác.
 
Hiện nay, theo kế hoạch của Bộ Giao thông Vận, giai đoạn 1 thí điểm mở lại đường bay quốc tế sẽ tập trung vào các thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á và Hoa Kỳ; chưa khai thác các đường bay đi/đến châu Âu, Australia.
 
Cụ thể, theo kịch bản mới nhất, giai đoạn 1, Việt Nam sẽ mở 9 đường bay quốc tế với điểm đến là những thị trường truyền thống của các hãng hàng không Việt Nam cũng như của các hãng sở tại gồm: Việt Nam - Bắc Kinh/Quảng Châu (Trung Quốc), Tokyo (Nhật Bản), Seoul (Hàn Quốc), Đài Bắc (Đài  Loan, Trung Quốc), Bangkok (Thái Lan), Singapore, Vientiane (Lào), Phnom Penh (Campuchia), San Francisco/Los Angeles (Hoa Kỳ)./.