• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.271,27 +6,37/+0,50%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:04:59 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.271,27   +6,37/+0,50%  |   HNX-INDEX   233,77   +0,82/+0,35%  |   UPCOM-INDEX   93,63   +0,16/+0,17%  |   VN30   1.318,41   +7,47/+0,57%  |   HNX30   509,85   +3,34/+0,66%
19 Tháng Chín 2024 11:35:00 CH - Mở cửa
Chưa thể lấy lại sự hào hứng của nhà đầu tư
Nguồn tin: BizLive | 13/04/2022 10:22:21 CH
Thị trường đã hồi phục khá tốt sau 3 phiên giảm sâu nhưng vẫn chỉ xuất phát từ cầu thăm dò của nhà đầu tư. Dòng tiền sẽ chưa thể sớm trở lại sau những cú sốc về thông tin giai đoạn vừa qua.
 
Mới chỉ là bắt đáy thăm dò (Trung lập)
 
(Công ty Chứng khoán MB - MBS)
 
Nhà đầu tư vẫn còn nghi ngờ và chỉ bắt đáy thăm dò. Về kỹ thuật, sau 3 phiên giảm sâu, điều cần thấy là đà giảm chậm lại hoặc là nhịp nảy càng cao càng tốt. Do vậy, dù là nhịp hồi kỹ thuật hay mạch giảm đã kết thúc hay chưa vẫn cần quan sát thêm ở các phiên sắp tới.
 
 
Xu hướng vẫn là đi ngang (Giảm)
 
(Công ty Chứng khoán Mirae Asset -MAS)
 
Hồi phục trở lại để chốt phiên trên 1.470, xu hướng ngắn hạn của VN-Index vẫn được MAS duy trì ở mức Đi ngang. Mục tiêu của nhịp hồi phục này là mức 1.515, kháng cự ngắn hạn là vùng 1.490. Tín hiệu kỹ thuật ngắn hạn đang ở mức -6 (TIÊU CỰC). Mức P/E của VN-Index đang ở mức 17,22 lần.
 
Sớm đối diện kháng cự 1.480 điểm (Trung lập)
 
(Công ty Chứng khoán BIDV - BSC)
 
Chỉ số hiện đang đối mặt với ngưỡng kháng cự quanh vùng 1.480; nếu trong những phiên tới chỉ số vượt qua được ngưỡng này thì sẽ loanh quanh tại đây trong thời gian ngắn để lấy động lực chinh phục ngưỡng kháng cự tiếp theo là 1.490.
 
Dòng tiền sẽ phân hóa (Trung lập)
 
(CTCP Chứng khoán DNSE -DNSE)
 
Chỉ số có xu hướng duy trì cân bằng và tạo nền giá quanh mức 1.478. Các yếu tố sự kiện "thiên nga đen" vừa qua có xu hướng giảm dần tác động nhưng thiếu vắng động lực dòng tiền lớn với các nhóm trụ dẫn dắt sẽ tiếp diễn khiến dòng tiền phân hóa. Thông tin KQKD quý 1 với sự dịch chuyển của xu hướng chính sách lãi suất là các biến số thúc đẩy và xúc tác cho diễn biến này.
 
Xu hướng giảm ngắn hạn đã kết thúc (Trung lập)
 
(Công ty Chứng khoán BOS - ART)
 
Các đường MA tập trung quanh vùng 1.490-1.500 sẽ là kháng cự mạnh của chỉ số trong những phiên sắp tới. Nhà đầu tư nên hạ tỷ trọng cổ phiếu ngắn hạn khi chỉ số tiếp cận vùng giá trên, hạn chế sử dụng margin trong giai đoạn này.
 
Tiếp tục đứng ngoài (Giảm)
 
(CTCP Chứng Khoán Yuanta Việt Nam)
 
Xu hướng ngắn hạn của thị trường chung vẫn duy trì ở mức GIẢM. Do đó, Yuanta khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục đứng ngoài thị trường và tạm thời dừng bán hoặc ưu tiên hạ tỷ lệ margin về mức thấp.
 
Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.