Ngày 23/5/2022 tại Việt Nam, công ty cổ phần PGT HOLDINGS (Mã chứng khoán HNX: PGT) tổ chức lễ ký kết hợp đồng với CÔNG TY TNHH IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM và chính thức trở thành thành đối tác quan trọng về chiến lược giải pháp làm việc từ xa. Thông qua Cyber-Telephony, chúng tôi cung cấp hệ thống Call center chuyên biệt, hỗ trợ khách hàng làm việc từ xa hiệu quả, đặc biệt thực hiện cuộc gọi từ Việt Nam hay các nước khác đến Nhật Bản thông qua số điện thoại của Nhật Bản với cước phí chỉ bằng với cước quốc nội Nhật Bản.
PGT HOLDINGS (Mã chứng khoán HNX:
PGT) tiền thân là công ty con của Petrolimex, doanh nghiệp kinh doanh dầu khí quốc doanh lớn nhất Việt Nam, được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX:
PGT). Từ năm 2015 sau Thương vụ M&A của nhóm nhà đầu tư Nhật, hiện tại hoạt động kinh doanh với các mảng kinh doanh như M&A, hỗ trợ kinh doanh, hoạt động tài chính và cung ứng nguồn nhân lực trong và ngoài nước…
IT-COMMUNICATIONS Việt Nam, với tư cách là một doanh nghiệp tổng đài, không đơn thuần chỉ là cung cấp thông tin đến với khách hàng mà chúng tôi còn là đơn vị cung cấp hệ thống call center đa kênh, tích hợp nhiều kênh khác nhau tạo thành một màn hình và một hệ thống. Cụ thể Cyber-Telephony là hệ thống Call center chuyên biệt, giúp hỗ trợ khách hàng làm việc từ xa và đạt được hiệu quả cao nhất.
Trong sự hợp tác này, bằng cách cung cấp Cyber-Telephony của IT-COMMUNICATIONS Việt Nam cho các công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam, sẽ tiên phong trong việc khai thác kinh doanh tại Nhật Bản cũng như phát triển hiệu quả dịch vụ chăm sóc khách hàng và thực hiện các công việc hỗ trợ.
Giới thiệu về dịch vụ
Ngoài những chức năng của một hệ thống Call center thông thường, Cyber-Telephony còn được tích hợp chức năng AI Virtual Agent (trợ lý ảo AI) và Omnichannel (mô hình tiếp thị đa kênh), giúp tạo dựng mô hình văn phòng Call Center tại bất kỳ nơi nào trên thế giới. Thêm vào đó, khi thực hiện cuộc gọi từ Việt Nam hay các nước khác đến Nhật Bản, thay vì bấm mã quốc gia, thì hệ thống sử dụng cổng SIP của Nhật Bản thông qua Internet, vì thế cho dù ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới đều có thể sử dụng số điện thoại của Nhật Bản.
IT-COMMUNICATIONS Việt Nam sử dụng cổng SIP thông qua Internet.
Đặc biệt, Cyber Telephony chính là hệ thống Call Center của thời đại mới. Cyber-Telephony thực hiện cuộc gọi sử dụng số điện thoại Nhật Bản, từ nước ngoài với cước phí bằng với giá cước trong nước của Nhật Bản. Cyber-Telephony dễ dàng được thiết lập dựa trên hệ thống Call Center được đặt tại nước ngoài. Cyber-Telephony có thể sử dụng đơn lẻ, hoặc được vận hành cùng với toàn hệ thống Call Center. Do đó, Cyber-Telephony chính là giải pháp DX (số hoá) kinh doanh hiệu quả, thích hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa. IT-COMMUNICATIONS còn được vinh danh với giải thưởng IT năm 2021 của Hiệp hội Công nghệ thông tin Nhật Bản.
Sự kiện
PGT HOLDINGS đặt bút ký kết hợp tác chiến lược với IT-COMMUNICATIONS Việt Nam như một nền tảng vững chắc trong hoạt động số 4.0 của
PGT Holdings. Hoạt động trong nhiều lĩnh vực và đa quốc gia hệ thống Call Center của IT-COMMUNICATIONS Việt Nam sẽ được sử dụng hiệu quả trong việc kinh doanh trong nước và nước ngoài của các công ty khách hàng. Thông qua sự hợp tác của hai công ty, bắt nhịp với xu thế quản lý và phát triển doanh nghiệp trong giai đoạn số hoá mới của các công ty Việt Nam và công ty nước ngoài, góp phần tích cực vào thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ bằng cách đẩy mạnh kinh doanh và dịch vụ khách hàng hướng đến các công ty Nhật Bản cho các công ty khách hàng tại Việt Nam của đôi bên.