• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.228,33 +11,79/+0,97%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.228,33   +11,79/+0,97%  |   HNX-INDEX   221,76   +0,47/+0,21%  |   UPCOM-INDEX   91,50   +0,41/+0,45%  |   VN30   1.286,67   +14,94/+1,17%  |   HNX30   469,81   +2,48/+0,53%
21 Tháng Mười Một 2024 6:50:23 CH - Mở cửa
Spirit AeroSystems Holdings Inc công bố khoản lỗ 110 triệu USD
Nguồn tin: Vietnam+ | 28/05/2023 7:50:00 SA
Spirit AeroSystems Holdings Inc vừa công bố khoản lỗ lên tới 110 triệu USD do các khoản chi phí lớn đối với hoạt động sản xuất máy bay phản lực của Airbus và Boeing.
 
 
Spirit AeroSystems Holdings Inc vừa công bố khoản lỗ lên tới 110 triệu USD do các khoản chi phí lớn đối với hoạt động sản xuất máy bay phản lực của Airbus và Boeing, đồng thời dự kiến tổng lợi nhuận cả năm của công ty sẽ giảm hơn 31 triệu USD do sự gián đoạn liên quan đến sự cố sản xuất thân máy bay Boeing 737 MAX.
 
Công ty đã công bố khoản chi phí 110 triệu USD đối với Airbus A220, Airbus A350 và Boeing 787 trong kết quả kinh doanh. Khoản lỗ liên quan tới Airbus A220 lên tới khoảng 81 triệu USD, bao gồm 46 triệu USD chi phí chuỗi cung ứng không định kỳ do "nhà cung cấp gặp khó khăn", Tom Gentile, Giám đốc điều hành (CEO) của Spirit cho biết.
 
Lợi nhuận của Spirit đã giảm 17 triệu USD do sự cố của Boeing 737 MAX và chi phí bổ sung dự kiến sẽ vượt mức 31 triệu USD trong năm nay.
 
Spirit dự kiến sẽ thua lỗ khoảng 100 triệu đến 150 triệu USD trong năm 2023 do nguy cơ giao hàng thân máy bay 737 MAX ít hơn dự kiến.
 
Ông Gentile cho biết, ban đầu công ty dự kiến giao 420 thân máy bay trong năm nay, nhưng có thể chỉ giao tối đa 390 thân máy bay Boeing 737 MAX.
 
Spirit cũng đã báo cáo khoản lỗ đã điều chỉnh trong quý I trên mỗi cổ phiếu là 1,69 USD, cao hơn so với kỳ vọng lỗ 30 xu Mỹ trên mỗi cổ phiếu của các nhà phân tích, theo dữ liệu của Refinitiv.
 
Doanh nghiệp này báo cáo doanh thu trong thời gian này đạt 1,4 tỷ USD, trong khi các nhà phân tích dự kiến là 1,5 tỷ USD./.