• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.228,33 +11,79/+0,97%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.228,33   +11,79/+0,97%  |   HNX-INDEX   221,76   +0,47/+0,21%  |   UPCOM-INDEX   91,50   +0,41/+0,45%  |   VN30   1.286,67   +14,94/+1,17%  |   HNX30   469,81   +2,48/+0,53%
22 Tháng Mười Một 2024 7:31:07 SA - Mở cửa
Bình Dương sẽ có cảng sông lớn để vận chuyển hàng hóa
Nguồn tin: Đài tiếng nói VN | 12/07/2023 7:25:00 SA
UBND tỉnh Bình Dương vừa phê duyệt Danh mục dự án đầu tư có sử dụng đất để lựa chọn nhà đầu tư của Dự án cảng sông An Tây với quy mô 100ha.
 
Cảng An Tây được quy hoạch nằm giáp sông Sài Gòn, thuộc địa bàn xã An Tây, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương với tổng mức đầu tư là 2.279 tỷ đồng, trong đó 453 tỷ đồng dùng để giải tỏa đền bù và bố trí tái định cư. Đặc biệt, cảng còn gần với đường Vành đai 4 đoạn qua Bình Dương đang được triển khai xây dựng. 
 
Sau khi phê duyệt danh mục đầu tư, UBND tỉnh Bình Dương giao Sở Kế hoạch và Đầu tư tìm đối tác có năng lực, kinh nghiệm đầu tư xây dựng cảng. Thời gian dự kiến thực hiện dự án từ năm 2023 đến năm 2027. Cảng An Tây có thể đón tàu chở container khoảng 3.000 tấn vận chuyển bằng đường thủy nội địa trên sông Sài Gòn.
 
 
Cảng An Tây được xây dựng sẽ thuận lợi cho doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa.
 
Dự án này nhằm phục vụ vận tải hàng hóa, hình thành chuỗi dịch vụ logistics bằng đường sông từ trong nội địa tỉnh Bình Dương đến cảng biển nước sâu Cái Mép - Thị Vải (Bà Rịa-Vũng Tàu) và cảng Cát Lái (TP.HCM). Từ đó, giúp các doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, tránh được kẹt xe khu vực TP.HCM. 
 
Cảng An Tây đưa vào sử dụng còn phục vụ vận tải hàng hóa cho các tỉnh Tây Ninh, Bình Phước và khu vực Tây Nguyên đến các cảng biển một cách thuận lợi.