Theo CJ Olive Young, nhà bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp lớn nhất của Hàn Quốc, nam giới chiếm 30% số khách hàng lần đầu trong ba năm qua, tăng 150% so với năm 2021.
Các nhà sản xuất và bán lẻ mỹ phẩm Hàn Quốc đang tăng cường các dòng sản phẩm mỹ phẩm dành cho nam giới khi phân khúc này nổi lên như một "đại dương xanh mới" - một thị trường tương đối ít đối thủ cạnh tranh.
Theo CJ Olive Young, nhà bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp lớn nhất của Hàn Quốc, nam giới chiếm 30% số khách hàng lần đầu trong ba năm qua, tăng 150% so với năm 2021.
Một quản lý của CJ Olive Young cho biết ngành mỹ phẩm dành cho nam giới đã phát triển khá bùng nổ từ 5 năm trước.
Nếu trước đây CJ Olive Young chỉ có các mặt hàng tổng hợp dành cho nam giới thì giờ đây công ty này đã có nhiều sản phẩm làm đẹp khác nhau như nước cân bằng da (toner), son dưỡng màu và dưỡng tóc đặc biệt dành cho nam giới.
Quản lý này nói: "Chúng tôi sẽ tiếp tục khám phá các thương hiệu chăm sóc da mới dành cho nam giới và mở rộng dòng sản phẩm của mình tại các cửa hàng Olive Young trên khắp Hàn Quốc.”
Công ty mỹ phẩm lớn nhất của Hàn Quốc AmorePacific đang tăng cường thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam giới B.READY.
[Mỹ phẩm đổi màu theo độ pH - bảo bối làm đẹp thần kỳ của các TikToker]
Kể từ khi ra mắt thương hiệu vào năm 2019, B.READY đã cho thấy mức tăng trưởng doanh thu hàng năm là 68%.
Đặc biệt, doanh số bán mặt hàng kem chống nắng mới B.READY Blue Sun Cream ghi nhận mức tăng trưởng 317% một tháng sau khi ra mắt vào tháng Tư.
Theo nhà nghiên cứu thị trường toàn cầu Euromonitor, quy mô thị trường mỹ phẩm dành cho nam giới ở Hàn Quốc ước tính đạt khoảng 1.100 tỷ won (821,6 triệu USD) trong năm nay, tăng gần 4% so với năm 2022.
Thị trường này dự kiến sẽ tăng lên 1.160 tỷ won (866,4 triệu USD) vào năm 2025./.