• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.228,33 +11,79/+0,97%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.228,33   +11,79/+0,97%  |   HNX-INDEX   221,76   +0,47/+0,21%  |   UPCOM-INDEX   91,50   +0,41/+0,45%  |   VN30   1.286,67   +14,94/+1,17%  |   HNX30   469,81   +2,48/+0,53%
21 Tháng Mười Một 2024 10:57:37 CH - Mở cửa
Adidas lạc quan về triển vọng doanh thu năm 2023
Nguồn tin: Vietnam+ | 04/08/2023 9:25:00 CH
Trong quý II vừa qua, doanh số bán dòng giày Yeezy vào khoảng 400 triệu euro (437 triệu USD), giúp Adidas giảm bớt khoản lỗ dự kiến 700 triệu euro trong năm 2023 xuống còn 450 triệu euro.
 
 
Hãng thời trang thể thao Adidas của Đức nhận định doanh số bán hàng của thương hiệu này sẽ chỉ giảm nhẹ trong năm nay do nhu cầu của thị trường đối với dòng giày Yeezy của hãng tăng mạnh, qua đó giúp giảm bớt các khoản lỗ trong cả năm.
 
Ước tính lợi nhuận của Adidas có sự điều chỉnh sau khi giá cổ phiếu của công ty này tăng 40% kể từ đầu năm. Các nhà đầu tư đặt kỳ vọng vào năng lực xoay chuyển tình thế của Giám đốc điều hành (CEO) Adidas Bjorn Gulden sau khi công ty này chia tay nhà thiết kế và cũng là rapper nổi tiếng Kanye West vào tháng 10/2022, cha đẻ của mẫu giày Yeezy.
 
Trong quý II vừa qua, doanh số bán dòng giày Yeezy vào khoảng 400 triệu euro (437 triệu USD), giúp Adidas giảm bớt khoản lỗ dự kiến 700 triệu euro trong năm 2023 xuống còn 450 triệu euro.
 
Adidas cho biết đợt phát hành giày Yeezy lần thứ 2, được công bố vào hôm 28/7, đã không được tính vào triển vọng doanh thu của năm 2023. Công ty JD Sports, nhà bán lẻ sản phẩm của Adidas, cho biết đã bắt đầu bán dòng sản phẩm Yeezy của đợt phát hành lần thứ 2 từ ngày 2/8.
 
Theo Adidas, doanh số bán hàng của công ty này trong quý II ở Trung Quốc đại lục đã tăng 16,4%, dấu hiệu cho thấy những đầu tư của họ tại thị trường này bắt đầu thu được kết quả tích cực. Vào tháng 3 vừa qua, CEO Gulden tuyên bố tập trung quan tâm nhiều hơn vào lĩnh vực thời trang thể thao ở Trung Quốc và tài trợ cho nhiều vận động viên nước này hơn.
 
Thương hiệu này đã có các bước đi cụ thể như ký hợp đồng với vận động viên nhảy breakdance người Trung Quốc Liu Qingyi vào tháng 6. Vào tháng 7, Adidas hợp tác với hãng thiết kế thời trang Shuting Qiu có trụ sở tại Thượng Hải để thiết kế bộ sưu tập thời trang lấy cảm hứng từ bộ môn bóng đá nữ. Tuy nhiên, Adidas đánh giá thị trường Bắc Mỹ là nơi khó mở rộng với doanh số bán hàng giảm 16,4%, khiến mức tồn kho tại đây vẫn rất cao./.