• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.658,62 -6,56/-0,39%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:00:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.658,62   -6,56/-0,39%  |   HNX-INDEX   276,24   -0,68/-0,25%  |   UPCOM-INDEX   111,30   +0,20/+0,18%  |   VN30   1.859,53   -2,21/-0,12%  |   HNX30   600,77   -4,44/-0,73%
19 Tháng Chín 2025 3:01:27 CH - Mở cửa
Dệt may Việt Nam khẳng định vị thế tại triển lãm quốc tế Premiere Vision Paris 2025
Nguồn tin: Vietnam+ | 19/09/2025 9:23:17 SA

 Ngành dệt may Việt Nam đang ghi dấu ấn quan trọng trên thị trường châu Âu khi tham gia Triển lãm dệt may quốc tế Premiere Vision 2025 tại Paris, Pháp.

Doanh nghiệp Việt Nam may hàng xuất khẩu. Ảnh minh họa: Trần Việt/TTXVN

Sự kiện diễn ra từ ngày 16-18/9 tại Trung tâm triển lãm Paris Nord Villepinte, với sự tham gia của Hiệp hội dệt may Việt Nam (VITAS) cùng 8 doanh nghiệp hàng đầu trong ngành.

Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, đây là lần thứ hai VITAS tham gia triển lãm đẳng cấp này, nơi chỉ những doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn khắt khe mới được lựa chọn. Các doanh nghiệp Việt Nam đã mang đến triển lãm những sản phẩm đa dạng, từ denim, hàng dệt kim, thời trang nữ đến hàng trẻ em, phục vụ nhiều phân khúc thị trường khác nhau.

Trao đổi với phóng viên TTXVN, ông Trương Văn Cẩm, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký VITAS cho biết thị trường châu Âu, đặc biệt là Pháp, vẫn còn nhiều tiềm năng chưa được khai thác đối với dệt may Việt Nam. Mặc dù đây là thị trường đòi hỏi cao về tính bền vững, minh bạch trong chuỗi cung ứng, lao động và môi trường, nhưng đây chính là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam chuyển hướng khi gặp khó khăn tại thị trường Mỹ.

Bà Lê Minh Phương, Chuyên viên cao cấp CCIFV nhận định, ban tổ chức Premiere Vision đánh giá cao tiềm năng của Việt Nam với tư cách là nhà cung cấp cho thị trường châu Âu. Đặc biệt, các sản phẩm thể thao, quần áo jeans và phụ kiện dệt may của Việt Nam đang phù hợp với xu hướng tiêu dùng châu Âu.

Về phần mình, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Pháp Đinh Toàn Thắng khẳng định, các doanh nghiệp Việt Nam đã thích ứng tốt với yêu cầu mới của thị trường châu Âu, đặc biệt trong việc phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Triển lãm năm nay thu hút hơn 1.500 đơn vị tham gia với khoảng 70.000 lượt khách tham quan, tập trung vào chủ đề Đổi mới & Công nghệ, nhấn mạnh vai trò của công nghệ và sáng tạo trong phát triển bền vững.

Hữu Chiến-Link gốc