• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.285,46 -1,06/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.285,46   -1,06/-0,08%  |   HNX-INDEX   229,21   -0,91/-0,40%  |   UPCOM-INDEX   92,70   +0,00/+0,00%  |   VN30   1.362,69   -0,20/-0,01%  |   HNX30   498,32   -2,61/-0,52%
20 Tháng Mười 2024 6:37:42 SA - Mở cửa
Chi tiết báo cáo
Tiêu đề: Báo cáo thăm doanh nghiệp VEA - THEO DÕI
Loại báo cáo: Phân tích công ty
Nguồn: Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt
Ngành: Công nghiệp
Công ty: Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam - CTCP
Chi tiết:
Ngày: 12/06/2019 Số trang: 5 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Dạng tệp: Quy mô: 548 Kb
Báo cáo này hữu ích?
 (Có 0 bình chọn. Bạn phải đăng nhập để bình chọn.)
 
Tóm tắt:
VEA đóng cửa tại mức giá 53.100 đồng/cổ phần vào ngày 06/10/2019, giao dịch với mức P/E năm 2019 là 11,0 lần, đã phản ánh triển vọng tích cực của thị trường ô tô và tang trưởng kết quả kinh doanh trong năm nay của Công ty. Với kỳ vọng thị trường tiếp tục điều chỉnh trong ngắn hạn, chúng tôi khuyến nghị nhà đầu tư theo dõi và đầu tư ở vùng giá hấp dẫn hơn. Những điểm tích cực: (1) VEA tạo cơ hội tiếp xúc mạnh mẽ nhất với thị trường xe ô tô đang bùng nổ và thị trường xe gắn máy rộng lớn tại Việt Nam; (2) Cơ cấu tài chính lành mạnh với vị thế tiền gửi dồi dào hỗ trợ tăng trưởng lợi nhuận của Công ty, và gần như không sử dụng đòn bẩy trong cơ cấu vốn; (3) Kỳ vọng duy trì chính sách cổ tức hấp dẫn khi các công ty liên doanh liên kết mảng ô tô và VEA không có nhu cầu vốn nhiều để đầu tư trong thời gian tới; và (4) Triển vọng dài hạn tiếp tục được hỗ trợ bởi việc niêm yết trên sàn HOSE và thoái vốn của Bộ Công thương.