Tóm tắt:
|
VNM đã ghi nhận kết quả kinh doanh bùng nổ trong Q2.24. Tổng doanh thu đạt mức kỷ lục 16.665 tỷ, tăng 9,5% YoY. Đây cũng là mức tăng trưởng theo quý cao nhất kể từ đầu năm 2022. Kết quả ấn tượng được đóng góp bởi cả doanh thu nội địa và nước ngoài với mức tăng trưởng lần lượt là 5,8% và 29,9% YoY.
Với thị trường trong nước, sức mua đang dần trở lại. Tăng trưởng ngành FMCG trong Q2.24 là 1,8% YoY, ngành sữa cũng có tín hiệu cải thiện khi thu hẹp mức giảm còn 1,8%. Các ngành hàng tăng trưởng tốt nhất gồm Sữa chua uống, Sữa đặc và Sữa hạt, là kết quả của chiến lược thay đổi bao bì, ra mắt sản phẩm mới và chiến dịch marketing hiệu quả.
|
|
|
|
|