• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.228,33 +11,79/+0,97%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.228,33   +11,79/+0,97%  |   HNX-INDEX   221,76   +0,47/+0,21%  |   UPCOM-INDEX   91,50   +0,41/+0,45%  |   VN30   1.286,67   +14,94/+1,17%  |   HNX30   469,81   +2,48/+0,53%
22 Tháng Mười Một 2024 2:42:20 SA - Mở cửa
Chi tiết báo cáo
Tiêu đề: PVT - Triển vọng tích cực từ mở rộng đội tàu và giá cước cho thuê tàu tiếp tục “neo” cao
Loại báo cáo: Phân tích công ty
Nguồn: Công ty Cổ phần Chứng khoán An Bình
Ngành: Công nghiệp
Công ty: Tổng CTCP Vận tải Dầu khí
Chi tiết:
Ngày: 16/10/2024 Số trang: 15 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Dạng tệp: Quy mô: 922 Kb
Báo cáo này hữu ích?
 (Có 0 bình chọn. Bạn phải đăng nhập để bình chọn.)
 
Tóm tắt:

• Lũy kế 6T/2024, HĐKD chính khả quan nhờ mảng vận tải quốc tế. DTT đạt của PVT đạt 5.524 tỷ đồng (+32,9% svck), biên lợi nhận gộp đạt 22,4%, tăng mạnh so với mức 19,6% của cùng kỳ năm trước do giá cước cho thuê tàu tăng tốt. Tuy nhiên, do ảnh hưởng bởi hoạt động tài chính & hoạt động khác nên LNST cổ đông Công ty mẹ đạt 519 tỷ đồng, chỉ tăng 5,7% svck. Ước tính 9T/2024, DTT đạt 8.100 tỷ đồng (+21% svck), lãi trước thuế giữ ổn định đạt 1.200 tỷ đồng. Nhờ đó, Công ty thực hiện được 92% chỉ tiêu doanh thu và vượt 26% mục tiêu lợi nhuận năm.

• Triển vọng của PVT thời gian tới được chúng tôi đánh giá là tích cực nhờ vào các yếu tố: kỳ vọng giá cước vận tải tiếp tục “neo” cao; việc trẻ hóa, mở rộng đội tàu giúp nâng cao năng lực vận tải của PVT, trong khi chi phí nhiên liệu dự kiến có thể giảm khi triển vọng giá dầu vẫn yếu.