• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.252,72 -4,69/-0,37%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:03 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.252,72   -4,69/-0,37%  |   HNX-INDEX   224,63   -0,06/-0,03%  |   UPCOM-INDEX   91,82   -0,24/-0,26%  |   VN30   1.325,54   -4,08/-0,31%  |   HNX30   482,71   +1,32/+0,27%
27 Tháng Mười 2024 4:35:53 SA - Mở cửa
Chi tiết báo cáo
Tiêu đề: HAH - Vững bản lề, vượt chông gai, tiến tới tương lai
Loại báo cáo: Phân tích công ty
Nguồn: Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt
Ngành: Công nghiệp
Công ty: CTCP Vận tải và Xếp dỡ Hải An
Chi tiết:
Ngày: 30/09/2024 Số trang: 21 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Dạng tệp: Quy mô: 868 Kb
Báo cáo này hữu ích?
 (Có 0 bình chọn. Bạn phải đăng nhập để bình chọn.)
 
Tóm tắt:

KQKD 1H24. Doanh thu và LNST-CĐTS lần lượt đạt 1.653 tỷ (+30,5% YoY) và 171 tỷ (-20,9% YoY). Doanh thu mảng vận tải và khai thác cảng tăng mạnh lần lượt là 30,0% YoY và 41,3% YoY. Tuy nhiên, LNST-CĐTS sụt giảm chủ yếu do biên lợi nhuận gộp giảm từ mức 26,8% trong 1H23 xuống 21,5% trong 1H24, nguyên nhân vì (1) giá cho thuê tàu giảm YoY vì 1H23 vẫn giữ được mức giá cho thuê cao nhờ vào các hợp đồng ký trước đó; và (2) Sản lượng tự khai thác tăng khiến chi phí nguyên vật liệu tăng, đồng thời chi phí khấu hao tăng do đưa 2 tàu mới vào sử dụng. Thêm vào đó, chi phí lãi vay cũng tăng 34% YoY do việc tăng nợ vay để tài trợ cho hoạt động mở rộng đội tàu.