Chúng tôi dự phóng LNST trong ngăm 2024F và 2025F của MWG sẽ lần lượt đạt 3.877 tỷ đồng (+2217% svck) và 5.920 tỷ đồng (+53% svck), nhờ vào:
Sự phục hồi mạnh mẽ của mảng ICT & CE nhờ vào nhu cầu tiêu thụ sản phẩm điện lạnh cao trong nửa đầu năm 2024, động lực của nửa cuối năm đến từ việc sức mua cảu người dân được cải thiện, chu kỳ thay thế của điện thoại di động, máy tính xách tay và máy tính bảng trong cuối năm 2024.
Tiềm năng tăng trưởng của BHX, chúng tôi cho rằng tiềm năng tăng trưởng của BHX là rất lớn khi người tiêu dùng ngày càng sẵn sàng chi tiêu cho sự tiện lợi và chất lượng sản phẩm. Hiện tại việc tiềm năng mở rộng cửa hàng của BHX còn nhiều do BHX chỉ có mặt ở 25 tỉnh thành trên toàn quốc. ngoài ra, các sản phầm tại BHX rất đa dạng và có dịch vụ vận chuyển tốt. Chuỗi BHX vừa phát hành riêng lẻ 5% cổ phần trong Q2/2024 với giá trị 1.773 tỷ đồng, tương đường mức P/S 1,12x.
Chiến lược tái cấu trúc giúp tối ưu hóa chi phí đạt hiệu quả. Trong 2024, MWG tiếp tục thực hiện chiến lược tái cấu trúc nhằm tinh gọn đội ngũ, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động. Chúng tôi cho rằng chiến lược này giúp MWG cắt giảm chi phí không cân thiết từ các cửa hàng kém hiệu quả đề dốn sức cho các cửa hàng có tiềm năng tăng trưởng tốt hơn.
|