• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.227,83 +11,29/+0,93%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 2:45:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.227,83   +11,29/+0,93%  |   HNX-INDEX   221,52   +0,23/+0,10%  |   UPCOM-INDEX   91,42   +0,33/+0,36%  |   VN30   1.285,33   +13,60/+1,07%  |   HNX30   468,94   +1,61/+0,34%
21 Tháng Mười Một 2024 2:54:44 CH - Mở cửa
Chi tiết báo cáo
Tiêu đề: VNM - MUA: Động lực từ thị trường nước ngoài
Loại báo cáo: Phân tích công ty
Nguồn: Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Chứng khoán Shinhan Việt Nam
Ngành: Hàng tiêu dùng
Công ty: CTCP Sữa Việt Nam
Chi tiết:
Ngày: 21/11/2024 Số trang: 16 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Dạng tệp: Quy mô: 1.628 Kb
Báo cáo này hữu ích?
 (Có 0 bình chọn. Bạn phải đăng nhập để bình chọn.)
 
Tóm tắt:

Cập nhật KQKD Q3/2024 và 9T2024

VNM đã công bố kết quả kinh doanh quý 3 với doanh thu thuần đạt 15,537 tỷ đồng, giảm -6.72% so với quý 2 và xấp xỉ cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận sau thuế đạt 2,403 tỷ đồng, giảm tương ứng -11% so với quý trước và giảm hơn -4% so với cùng kỳ. Lũy kế 9 tháng, VNM đã ghi nhận hơn 46,000 tỷ đồng doanh thu và 7,300 tỷ đồng LNST, hoàn thành lần lượt 73% và 71% kế hoạch năm 2024. Kết quả kinh doanh sụt giảm trong quý 3 đến từ mảng kinh doanh nội địa (chiếm tỷ trọng hơn 83% trong cơ cấu doanh thu) với sự sụt giảm mạnh nhất ở mặt hàng sữa nước, nguyên nhân là do (1) ảnh hưởng của cơn bão Yagi ảnh hưởng tới tiêu dùng trong nước và (2) tốc độ phục hồi của thị trường FMCG vẫn còn chậm.