Tóm tắt:
|
Trong Q3/2024, MCH đạt được tăng trưởng doanh thu và NPATMI hai chữ số, nhờ đẩy mạnh các sáng kiến đổi mới sản phẩm đồ uống và tiêu dùng nhanh (HPC), đồng thời các sản phẩm cao cấp tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng trong mảng gia vị và thực phẩm tiện lợi. Về dài hạn, chúng tôi kỳ vọng chiến lược cơ cấu phân phối nhằm mở rộng tệp khách hàng trong nước và chiến lược “Go-Global” cho xuất khẩu sẽ thúc đẩy tăng trưởng ổn định. Công ty đã chủ động giảm các chương trình khuyến mãi trên kênh truyền thống để tập trung vào các hoạt động xây dựng thương hiệu như mở rộng độ phủ của các đại lý bán lẻ và phát triển nền tảng thương mại điện tử
|
|
|
|
|