• Năm 2024, doanh thu tăng trưởng nhẹ và LNST tăng trưởng ấn tượng.
Doanh thu thuần năm 2024 của MSN đạt 83.178 tỷ đồng (+6,3% svck) với tăng trưởng đến từ tất cả các mảng kinh doanh.
➢ MCH đạt doanh thu 30.897 tỷ đồng (+9,4% svck). Kết quả này được thúc đẩy bới chiến lược cao cấp hóa được triển khai trong ngành hàng Thực phẩm tiện lợi (+8,4% svck), Gia vị (+7,2% svck) và thực thi các phát kiến đổi mới trong ngành hàng Đồ uống (+14,2% svck). Doanh thu từ các thị trường quốc tế cũng tăng mạnh 22,4% svck.
➢ WCM đạt doanh thu 32.961 tỷ đồng (+9,7% svck). Kết quả tăng trưởng đến từ các mô hình cửa hàng mới là WIN (phục vụ người mua sắm ở thành thị) và WinMart+ Rural (phục vụ người mua sắm ở nông thôn).
➢ MML đạt doanh thu 7.650 tỷ đồng (+9,5% svck). Doanh thu từ mảng thịt tươi và thịt chế biến tăng 15,4% svck và doanh thu từ mảng trang trại giảm 7,3% svck do MML tái cấu trúc mảng trang trại để chuyển trọng tâm sang hoạt động kinh doanh trực tiếp đến người tiêu dùng.
➢ PLH đạt doanh thu 1.621 tỷ đồng (+5,6% svck). Động lực tăng trưởng chính đến từ việc mở 33 cửa hàng mới và cải tạo cửa hàng thành công.\ ➢ MHT đạt doanh thu 14.336 tỷ đồng (+1,7% svck)
|