• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.228,33 +11,79/+0,97%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.228,33   +11,79/+0,97%  |   HNX-INDEX   221,76   +0,47/+0,21%  |   UPCOM-INDEX   91,50   +0,41/+0,45%  |   VN30   1.286,67   +14,94/+1,17%  |   HNX30   469,81   +2,48/+0,53%
22 Tháng Mười Một 2024 2:06:21 SA - Mở cửa
Chi tiết báo cáo
Tiêu đề: BABY FOOD IN VIETNAM
Loại báo cáo: Tổng quan thị trường
Nguồn: Euromonitor International
Chi tiết:
Ngày: 31/10/2011 Số trang: 10 Ngôn ngữ: Tiếng Anh Dạng tệp: Quy mô: 157 Kb
Báo cáo này hữu ích?
 (Có 0 bình chọn. Bạn phải đăng nhập để bình chọn.)
 
Tóm tắt:

Despite the gloomy economic climate, baby food performed well over the review period and will continue to do so in 2011. Parents normally did not hesitate when it comes to buying products for their babies and children. As parents have higher incomes, they were more willing to buy better products for their children. In fact, in baby food, consumers care about product quality, origin and brands more than price. As a result, baby food in Vietnam is dominated by international brands, which are usually more expensive and perceived to have better quality than local brands.