• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.682,21 +1,35/+0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:10:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.682,21   +1,35/+0,08%  |   HNX-INDEX   279,98   +3,35/+1,21%  |   UPCOM-INDEX   111,00   +0,38/+0,34%  |   VN30   1.865,38   +4,18/+0,22%  |   HNX30   619,65   +9,21/+1,51%
01 Tháng Chín 2025 9:46:15 SA - Mở cửa
Chi tiết báo cáo
Tiêu đề: QNS - Doanh thu đường giảm trong khi doanh thu mảng sữa ghi nhận kết quả khả quan
Loại báo cáo: Phân tích công ty
Nguồn: CTCP Chứng khoán DSC
Ngành: Hàng tiêu dùng
Công ty: CTCP Đường Quảng Ngãi
Chi tiết:
Ngày: 17/06/2025 Số trang: 4 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Dạng tệp: Quy mô: 398 Kb
Báo cáo này hữu ích?
 (Có 0 bình chọn. Bạn phải đăng nhập để bình chọn.)
 
Tóm tắt:

Doanh thu thuần Q1/2025 của QNS đạt 2.269 tỷ đồng, giảm 10% YoY, lợi nhuận trước thuế đạt 438 tỷ đồng, giảm 24% YoY. Doanh thu mảng đường đạt 734 tỷ đồng, giảm 34,7% YoY. Nguyên nhân do tồn kho đường trên thị trường ở mức cao, trong khi giá bán đường nội địa giao dịch ở mức thấp, khoảng 18,220 VNĐ/kg, giảm 14% YoY. Ngược lại, mảng sữa ghi nhận doanh thu Q1/2025 đạt 937 tỷ đồng, tăng 18,7% YoY nhờ tăng cả về sản lượng lẫn giá bán. Sản lượng ghi nhận 52 triệu lít, tăng 19% YoY, ước tính bán ra 17,3 triệu lít/tháng, tăng 11% YoY. Các sản phẩm mới như Green Soy, sản phẩm sữa hạt chiếm tỷ trọng 3% doanh thu, các dòng sản phẩm phân khúc cao cấp cũng ghi nhận tăng trưởng trên 50% nhờ đó giá bán bình quân cũng tăng.