Tóm tắt:
|
Năm 2014, ban điều hành CSM đưa ra kế hoạch doanh thu hơn 3.350 tỷ đồng, tăng 7% so với thực hiện năm 2013, kế hoạch lợi nhuận trước thuế 300 tỷ đồng, chỉ bằng 62,5% so với thực hiện năm 2013. Đây được cho là kế hoạch khá thận trọng và có dự phòng những rủi ro về biến động tỷ giá trong hoạt động xuất khẩu và rủi ro tăng giá nguyên liệu đầu vào cho sản xuất mà cụ thể là giá cao su thiên nhiên.Tuy nhiên, từ đầu năm 2014 đến này thì biến động tỷ giá gần như không đáng kể và biến động giá nguyên liệu đầu vào của CSM là cao su thiên nhiên vẫn trong xu hướng sụt giảm kéo dài từ năm 2013 đến nay (tính chung giá cao su thiên nhiên đã giảm hơn 15% so với thời điểm cuối năm 2013). Thực tế này đã tác động tốt đến hoạt động của ngành sản xuất săm lốp nói chung và của CSM nói riêng, giúp CSM tiếp tục duy trì kết quả kinh doanh ổ định so với cùng kỳ năm 2013,
|
|
|
|
|