• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.285,46 -1,06/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.285,46   -1,06/-0,08%  |   HNX-INDEX   229,21   -0,91/-0,40%  |   UPCOM-INDEX   92,70   +0,00/+0,00%  |   VN30   1.362,69   -0,20/-0,01%  |   HNX30   498,32   -2,61/-0,52%
21 Tháng Mười 2024 5:42:48 SA - Mở cửa
Đà Nẵng yêu cầu 2 nhà máy thép dừng hoạt động vì gây ô nhiễm
Nguồn tin: Thời báo kinh doanh | 05/10/2018 2:11:41 CH
Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng cho hay, Thường trực Thành ủy Đà Nẵng có văn bản đề nghị Ban cán sự Đảng UBND TP Đà Nẵng chỉ đạo các sở, ngành chức năng và các địa phương, đơn vị liên quan, yêu cầu 2 nhà máy thép Dana Ý, Dana Úc (xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang) chấm dứt hoạt động sản xuất gây ô nhiễm môi trường.Theo đó, trong thời gian vừa qua, có một số cơ quan, đơn vị, địa phương có văn bản báo cáo, kiến nghị Thường trực Thành ủy liên quan đến chủ trương dừng hoạt động của 2 nhà máy thép Dana Úc và Dana Ý.
 
Văn bản của Thường trực Thành ủy Đà Nẵng nêu rõ, trong những ngày gần đây, một số hộ dân tại khu vực thôn Vân Dương (xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang) tập trung trước cổng 2 nhà máy thép nói trên nhằm yêu cầu ngừng các hoạt động sản xuất gây ô nhiễm.
 
Thành ủy Đà Nẵng nhận định, tình hình tại khu vực 2 nhà máy thời gian tới sẽ tiếp tục diễn biến phức tạp. Vì vậy đề nghị Ban cán sự Đảng UBND TP chỉ đạo yêu cầu 2 nhà máy trên chấm dứt hoạt động sản xuất gây ô nhiễm môi trường khu vực, đảm bảo đúng theo quy định của pháp luật.
 
Ngoài ra, Thường trực Thành ủy còn yêu cầu các đơn vị sớm công bố kết quả thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật trong quá trình thành lập, hoạt động và xử lý môi trường tại 2 nhà máy và triển khai các bước tiếp theo đảm bảo quy định. Thường trực Thành ủy Đà Nẵng đề nghị tiến độ triển khai thực hiện phải được báo cáo trước ngày 5/10.
 
Trước đó, vào tháng 2/2018, người dân thôn Vân Dương 1 và Vân Dương 2 (xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang) đã tập trung trước cổng nhà máy thép Dana Ý và Dana Úc nhằm ngăn cản không cho 2 nhà máy này hoạt động vì cho rằng 2 nhà máy gây ô nhiễm môi trường.
 
Vũ Trọng

Tuyên bố trách nhiệmBài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.