• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.285,46 -1,06/-0,08%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:05:01 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.285,46   -1,06/-0,08%  |   HNX-INDEX   229,21   -0,91/-0,40%  |   UPCOM-INDEX   92,70   +0,00/+0,00%  |   VN30   1.362,69   -0,20/-0,01%  |   HNX30   498,32   -2,61/-0,52%
19 Tháng Mười 2024 9:21:44 SA - Mở cửa
FLC: Nhận danh hiệu đơn vị xuất sắc 5 năm tổ chức thực hiện ngày Pháp luật Việt Nam
Nguồn tin: BizLive | 12/11/2018 11:21:44 SA
Tham dự chương trình có sự góp mặt của Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân; Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình; Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình; Phó chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu; Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể Trung ương, địa phương và các doanh nghiệp, tổ chức cả nước…
 
Phát biểu tại Chương trình, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân khẳng định: 
 
“Hoạt động xây dựng và tổ chức thi hành pháp luật trở thành nội dung chủ yếu trong hoạt động của Quốc hội, Chính phủ, các Bộ, ngành, địa phương”.
 
Chủ tịch Quốc hội cũng nhấn mạnh đến việc cần có giải pháp hữu hiệu để nâng cao ý thức chấp hành pháp luật cho các tầng lớp nhân dân, coi đây là khâu đột phá trong tổ chức thi hành pháp luật, là mục tiêu quan trọng nhất của công tác phổ biến, giáo dục pháp luật. Mỗi người dân, mỗi cộng đồng cần chủ động hơn trong việc nghiên cứu, tìm hiểu, học tập và nghiêm chỉnh chấp hành Hiến pháp, pháp luật vì lợi ích của mình và cộng đồng.
 
Hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam, Chủ tịch Quốc hội kêu gọi, mỗi người phải bằng những hành động cụ thể, thiết thực, chung tay góp phần đưa Hiến pháp, pháp luật đi vào cuộc sống. Bởi, một quốc gia phát triển vững bền cần được xây dựng trên nền tảng pháp lý vững chắc, trong đó tinh thần thượng tôn pháp luật phải được đặt lên hàng đầu.
 
Tinh thần đó không chỉ được tôn vinh trong Ngày Pháp luật Việt Nam, mà phải trở thành nền tảng trong hoạt động của bộ máy Nhà nước và của cả hệ thống chính trị, phải trở thành nếp sống văn hóa thường xuyên của mỗi người dân, mỗi cộng đồng xã hội.
 
Trong đó, doanh nghiệp là “tế bào” của nền kinh tế, vì vậy, doanh nghiệp phát triển lành mạnh, bền vững mới có thể giúp nền kinh tế tăng trưởng vững vàng.
 
Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Quốc hội, với tư cách doanh nghiệp thuộc top 20 công ty tiêu biểu nhận danh hiệu Thượng tôn pháp luật – Phát triển bền vững năm 2017, Tập đoàn FLC tiếp tục được nhận bằng khen Đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong 05 năm tổ chức thực hiện Ngày Pháp luật nước CHXHCN Việt Nam.
 
Giải thưởng này tiếp tục là nguồn động viên lớn lao để tập đoàn FLC trở thành tấm gương điển hình trong việc thượng tôn pháp luật, kinh doanh minh bạch, phát triển bền vững và đồng hành cùng Ngày pháp luật Việt Nam trong chặng đường tiếp theo.
 
Ý thức về việc am hiểu luật pháp đối với việc vận hành doanh nghiệp một cách đúng luật là rất quan trọng, Tập đoàn FLC luôn chú trọng đến việc phổ biến các kiến thức liên quan đến luật pháp bằng các bản tin cập nhật văn bản, thông tư, nghị định mới có hiệu lực gửi đến các công ty con, công ty thành viên, tất cả các phòng ban.
 
Đặc biệt, Tập đoàn FLC là một đơn vị có những bước tiến nhanh và mạnh trong thời gian qua, nhưng yếu tố cẩn trọng, an toàn pháp lý trong mọi hoạt động kinh doanh luôn được ban lãnh đạo đề cao, là cơ sở để Tập đoàn phát triển, đồng thời đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp cho các nhà đầu tư và khách hàng.
 
Tiền thân từ công ty luật SMiC, Tập đoàn FLC có cơ cấu ban quản trị gồm nhiều lãnh đạo xuất phát từ luật sư, chuyên gia luật có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong và ngoài nước là một lợi thế giúp Tập đoàn FLC hạn chế tối đa những rủi ro về mặt pháp lý khi đầu tư, kinh doanh các dự án, phát triển tập đoàn, đặc biệt với vị thế là tập đoàn kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực như hiện tại.
 
VĂN CAO

Tuyên bố trách nhiệmBài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.