• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.268,10 -1,79/-0,14%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 2:15:02 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.268,10   -1,79/-0,14%  |   HNX-INDEX   225,89   +0,39/+0,17%  |   UPCOM-INDEX   91,72   -0,01/-0,01%  |   VN30   1.346,40   -2,52/-0,19%  |   HNX30   487,54   +0,33/+0,07%
23 Tháng Mười 2024 2:20:09 CH - Mở cửa
VPI: The Terra và nước cờ mới của Văn Phú – Invest
Nguồn tin: Người đồng hành | 08/11/2018 6:41:02 CH
Sản phẩm mới, chiến lược mới
 
Ngày 16/3 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest đã tổ chức lễ khởi công, chính thức cho ra mắt dự án The Terra – Hào Nam. Tọa lạc tại số 83 Hào Nam, quận Đống Đa, dự án sở hữu vị trí đắc địa, tại trung tâm văn hóa - chính trị Hà Nội.
 
Dự án gồm tòa nhà hỗn hợp căn hộ và thương mại dịch vụ cao 13 tầng, 3 tầng hầm và điểm nhấn là dãy nhà phố shophouse với mặt tiền 7m tại mặt phố Hào Nam, cùng với các tiện ích như nhà trẻ, nhà hàng, quán cafe...
 
Mặc dù nằm ngay khu vực sầm uất nhưng The Terra - Hào Nam lại được thiết kế với phong cách sống thanh bình, tách biệt hằn với cuộc sống đô thị ồn ào giữa lòng thành phố, tạo nên một điểm nhấn về quy hoạch của thủ đô Hà Nội.
 
Xuất hiện khi đã có không ít dự án tương tự trên địa bàn Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Tú - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú số 2, đơn vị thực hiện dự án cho biết, ban đầu Văn Phú - Invest khá hồi hộp khi bắt tay vào xây dựng. Tuy nhiên, ngay khi những thông tin về dự án được cập nhật và đặc biệt là sau lễ khởi công, ông đã có thể thở phào nhẹ nhõm bởi The Terra - Hào Nam đã nhanh chóng trở thành điểm nóng trên thị trường.
 
Được biết, The Terra – Hào Nam chỉ là một trong số chuỗi các dự án quy mô mang thương hiệu The Terra, ghi dấu cách làm mới của Văn Phú- Invest trong chiến lược kinh doanh và phát triển thương hiệu.
 
The Terra là tên gọi được lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại Hy Lạp về Mẹ Đất - người mẹ bao dung, nhân hậu, ấm áp. Được trở về với Mẹ, được sống trong lòng Mẹ là hạnh phúc lớn nhất của mỗi người, đó sẽ là tổ ấm bình yên nhất. Đây cũng là thông điệp mà Văn Phú - Invest mong muốn khách hàng của mình sẽ có được khi sống tại những dự án mang thương hiệu The Terra.
 
Là dòng sản phẩm độc quyền của Văn Phú, với định hướng phát triển đa dạng các sản phẩm dựa trên uy tín và chất lượng, The Terra tập trung hướng tới nhóm khách hàng có thu nhập trung bình khá, muốn tìm kiếm một môi trường sống hiện đại, thuận tiện về giao thông và tiện ích, vừa túi tiền nhưng vẫn có chất lượng cuộc sống tốt.
 
Với phương châm luôn tận tâm, nỗ lực nâng cao chất lượng công trình và tạo nên một cộng đồng văn minh, phong cách, các dự án mang thương hiệu The Terra đều sở hữu những lợi thế vượt trội như vị trí đắc địa, chăm chút trong từng thiết kế với không gian mở, hiện đại, sử dụng vật liệu cao cấp.
 
Và đặc biệt, Ban lãnh đạo Văn Phú – Invest vốn đều là những người có chuyên môn sâu trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng. Bằng cách nhìn tinh tế, họ đã góp phần tạo nên không gian sống rất riêng cho cư dân bên trong các dự án được định vị là “sang trọng, hiện đại và thân thiện”.
 
Hiện đại – An toàn – Phù hợp
 
Kết thúc năm 2017, Văn Phú – Invest gây ấn tượng với việc được vinh danh Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng việt Nam, giải thưởng được coi là minh chứng khẳng định sự chuyên nghiệp và phát triển bền vững của doanh nghiệp này.
 
Trước khi nhận giải thưởng uy tín đó, Văn Phú – Invest đã được biết đến là nhà phát triển các dự án bất động sản quy mô lớn, trải dài trên các phân khúc từ cao cấp tới trung bình. Trong đó, phải kể đến khu đô thị Văn phú Hà Đông 91 ha, Văn phú Victoria với 1.290 căn hộ, chung cư cao cấp Home City, các dự án BT như: Đại học Hậu cần Công an nhân dân, Trường Đại học y tế cộng đồng...
 
Có thể dễ dàng nhận thấy các dự án của Văn Phú – Invest trên thị trường đều nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và khách hàng. Đó đều là những sản phẩm chất lượng cao phục vụ cộng đồng và xã hội.
 
“Tiến độ và chất lượng luôn là yếu tố tạo nên thành công và chỗ đứng của Văn Phú – Invest trong hơn một thập kỷ qua và đây cũng là kim chỉ nam cho chúng tôi đi trên hành trình tiếp theo”, ông Nguyễn Quốc Tú cho biết.
 
Với những gì đã làm được, với sự chỉn chu, toàn tâm toàn ý cùng một chiến lược đầu tư bền vững và tầm nhìn trở thành một doanh nghiệp đầu tư xây dựng bất động sản thuộc Top đầu tại Việt Nam vươn tầm thế giới, Văn Phú – Invest vẫn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để đưa vào thị trường những sản phẩm đẳng cấp, nâng tầm giá trị đời sống cho cư dân.
 
Quyết tâm hiện thực hóa mục tiêu này qua thương hiệu The Terra, ông Nguyễn Quốc Tú khẳng định: “Với việc đầu tư mạnh mẽ để xây dựng các dự án The Terra, chúng tôi mong muốn góp phần vào sự thay đổi diện mạo đô thị để dần dần Việt Nam sẽ có các thành phố đẹp, hiện đại như các thành phố lớn trên thế giới. Đặc biệt, thông qua The Terra, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những tổ ấm hiện đại, an toàn và phù hợp với thu nhập của số đông”.
 
Thu Hằng

Tuyên bố trách nhiệmBài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.