Dẫn lời phát biểu của Chủ tịch Hội đồng quản trị CTCP Đầu tư Nam Long (mã NLG) – ông Nguyễn Xuân Quang trong báo cáo thường niên năm 2017 của NLG vừa được công bố, năm nay, ngoài thị trường chính là TP. Hồ Chí Minh, NLG sẽ tập trung phát triển kinh doanh tại các tỉnh thành lân cận như Cần Thơ, Long An và đặc biệt sẽ mở rộng thị trường ra các tỉnh phía Bắc như Hà Nội, Hải Phòng…
NLG dự báo năm 2018 sẽ có sự cạnh tranh khốc liệt trong phân khúc nhà giá rẻ và tiếp tục đi theo phân khúc nhà ở vừa túi tiền. Hiện NLG đang tìm các quỹ đất mới trong khu vực TP. Hồ Chí Minh và các thành phố khác.
Trong bài phát biểu của ông Steven Chu Chee Kwang, năm 2018, NLG sẽ bán hết các sản phẩm còn lại của dự Nguyên Sơn và Kikyo, dự báo doanh thu sẽ tiếp tục tăng. Cũng trong năm 2018, NLG sẽ tập trung phát triển giai đoạn 1 của dự án Waterpoint 335 ha tại Long An.
Năm 2018, NLG lên kế hoạch cho doanh thu và lợi nhuận sau thuế sẽ tăng 50% so với năm 2017. Dù vậy, đây chưa phải là kế hoạch kinh doanh cuối cùng do cần phải được Đại hội đồng cổ đông thông qua.
Năm 2017, NLG đạt doanh thu thuần 3.161 tỷ đồng, tăng 24,8%; lợi nhuận sau thuế thuộc về cổ đông công ty mẹ 535 tỷ đồng, tăng 55% so với năm 2016.
HỒNG QUÂN
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.